0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một vài điểm ấn tượng mà bạn cần biết về chiếc Điều Hòa Funiki HSC09TMU

Ngày Đăng: 14:22 25/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ nằm trong top bán chạy tại điện máy thiên phú Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cũng như là chọn mua. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này vậy hãy cùng chúng tôi khám phá ngay một số điểm nổi bật về chiếc điều hòa Funiki này bạn nhé.

Điều Hòa Funiki

Công nghệ làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây

Nói về tốc độ làm lạnh thì chiếc điều hòa Funiki 1 chiều này được người dùng đánh giá rất cao khi nó được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Với công nghệ này thì bạn chỉ mất trong vòng chưa đầy 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh thoải mái.

Khi bật tính năng này máy nén sẽ hoạt động tối đa quạt gió cũng tăng cường để giảm tối đa thời gian làm lạnh. Chính vì vậy tính năng này sẽ rất thích hợp để cho bạn sử dụng trong thời gian đầu khi mới bật máy. Để giúp đem lại cho máy điều hòa hiệu quả tiết kiệm điện thì bạn không nên quá lạm dụng tính năng này quá nhiều.

Thêm vào đó, ở thế hệ điều hòa mới, Funiki HSC09TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

làm lạnh nhanh

Vẫn tiết kiệm điện mặc dù không được trang bị công nghệ inverter

Đây là dòng điều hòa Funiki giá rẻ mặc dù không sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter nhưng tính năng tiết kiệm điện Eco Mode trên chiếc điều hòa này cũng phần nào mang đến cho máy điều hòa này hiệu quả tiết kiệm điện cao.

  • Chế độ Eco Mode (hay còn gọi là chế độ tiết kiệm điện) trên điều hòa Funiki hoạt động dựa trên nguyên tắc điều chỉnh hiệu suất hoạt động của máy để tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả. Cụ thể, khi bật chế độ Eco Mode máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt:
  • Nhiệt độ cài đặt sẽ được tự động tăng thêm 1°C so với nhiệt độ mong muốn của bạn.
  • Máy sẽ giảm tốc độ quay của quạt: Giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ.
  • Máy có thể điều chỉnh thời gian hoạt động: Ví dụ, máy có thể tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định nếu không có người sử dụng.
  • Nhờ những điều chỉnh này, chế độ Eco Mode có thể giúp tiết kiệm điện năng đến 30% so với chế độ hoạt động thông thường.
tiết kiệm điện

Hoạt động bền bỉ với dàn tản nhiệt mạ vàng

Mặc dù là một thương hiệu điều hòa giá rẻ, tầm trung nhưng hãng đã rất quan tâm đến chất lượng và độ bền của sản phẩm khi trang bị lên chiếc điều hòa này hệ thống dàn tản nhiệt bằng đồng và được mạ vàng. Nhờ vậy mà giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt cũng như là hạn chế được sự ăn mòn của các điều kiện thời tiết. Giúp máy có thể hoạt động ổn định, bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

Bên cạnh đó thì máy điều hòa Funiki 9000btu này còn được hãng bảo hành chính hãng lên đến 2 năm cho toàn bộ máy, máy nén đặc biệt bảo hành đến 5 năm. Giờ đây người dùng có thể yên tâm sử dụng và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Ngủ ngon hơn với chế độ ngủ Sleep

Áp dụng công nghệ điều khiển tiên tiến, động cơ hoạt động êm ái và các ống dẫn khí được tối ưu hóa để không làm tăng tiếng ồn, đồng thời đạt được độ yên tĩnh cực cao ở chế độ im lặng.

Tính năng ngủ Sleep này khi sử dụng cứ khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HSC 09TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Môi trường làm lạnh R32 không chỉ nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone & không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu. Hiệu quả làm lạnh khi chiếc điều hòa này sử dụng gas R32 cũng được đánh giá là cao hơn và hiệu quả hơn so với dòng gas R22 hay R410a.

gas r32

Trên đây là một vài điểm ấn tượng của chiếc điều hòa Funiki giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích với quý khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook