0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 17:14 17/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 là dòng sản phẩm nhập nguyên kiện của Malaysia, sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Uy tín về chất lượng cũng như giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Mang thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian

Một số ưu điểm điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 mang thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Bới dòng máy lạnh này được kết hợp với tông màu trắng. Cùng với công suất 24000BTU phù hợp với phòng có diện tích lớn từ 30-35 m2.

Ngoài ra, điều hoa Panasonic giá rẻ sử dụng dòng gas R32 bảo vệ môi trường. Giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Dễ dàng thích ứng với dòng gas khác trên thị trường, bảo vệ môi trường làm giảm sự gia tăng nhà kính và bảo vệ môi trường khỏi tác hại bên ngoài.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 nhanh chóng làm lạnh nhờ vào chế độ PowerFull

Bạn muốn không nhanh lạnh và nóng nhanh mà không cần phải chờ đợi khi ở bên ngoài trở vào. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG giá rẻ giúp bạn tận hưởng không gian nhanh nhất . Chỉ bằng một thao tác trên Remote là bạn đã khỏi động ngay chế độ Jet Cool này.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N24XKH-8 mang lại nguồn gió dễ chịu và thoải mái cho người dùng, Và tránh được luồng gió phả trực tiếp vào cơ thể. Phù hợp với những gia có trẻ em và người già. Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Một số ưu điểm điều hòa Panasonic  mang lại

Công nghệ Nano-G độc quyền

Điều hòa Panasonic giá trẻ CU/CS-N24XKH-8 treo trường được trang bị công nghệ Nano-G loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Với nguyên lý hoạt động giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Giúp vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chế độ Sleep Mode ngủ ban đêm

Một số ưu điểm điều hòa Panasonic  mang lại

Cuối cung tối muốn giới thiệu tới bạn là chế độ ngủ ban đêm Sleep Mode. Với chức năng này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt. Mỗi đêm bạn không cần phải thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ khi quá lạnh hoặc quá nóng.

Nhìn chung đây sẽ là dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để đươc tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook