0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Ngày Đăng: 16:11 18/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 là dòng điều hòa đang được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Bởi được kết hợp các công nghệ hiện đại hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường. Với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phảm này nhé.

Mang phong cách thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Một số tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng. Thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp riêng của căn phòng.

Thiết kế hai chiều nóng lạnh giúp bạn tận hưởng không gian được chọn vẹn hơn. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 sẽ mang lại không gian mát mẻ khi mùa hè tới, ấm áp khi mùa đông sang. Cùng với công suất 18000BTU phù hợp những gia đình có diện tích phòng từ 25-30m2.

Tích hợp các công nghệ hiện đại không làm cho người tiêu dùng thất vọng

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Một số tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic

Tính năng đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu là chế độ làm lạnh nhanh Powerful . Để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Panasonic Inverter 18000BTU CU/CS-YZ18UKH-8 chỉ cần thực hiện có một thao tác ấn vào nút iAuto-X trên remote. Máy sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất làm hạ nhiệt độ căn phòng xuống mức. Cài đặt trong thời gian nhanh nhất giúp cho người sử dụng tận hưởng nhãnh luồng không khí mát lạnh trong những ngày hè oi bức.

Kháng khuẩn, lọc bụi hiệu quả với công nghệ Nanoe-G được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Bộ lọc Nanoe – G trên điều hòa Panaosnic giá rẻ có khả năng lọc sạch không khí. Nhờ sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Bên cạnh đó có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn và khử được các mùi khó chịu từ đó căn phòng sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái

Một số tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Khi vận hành ở chế độ này, hoạt động của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất. Mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động mệt nhọc.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Đây là dòng gas mới nhất trên thị trường hiện nay. Điều hòa Panasonic sử dụng dòng gas này giúp máy hoạt động êm ái và thân thiện với môi trường. Điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn

Nhìn chung, dòng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 được nhiều người lưa chọn. Với khả năng vượt trội mang tới cho người sử dụng dòng máy lạnh giúp làm mát tốt, và mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook