0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5

Ngày Đăng: 10:27 30/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy cực kỳ sang trọng, hiện đại và mang lại hiệu quả sử dụng cao, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5 chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình. Dưới đây là một số thông tin cần thiết về sản phẩm mà bạn nên quan tâm.

Dàn lạnh trắng muốt với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

Ngay ở thiết kế, chiếc điều hòa này đã để lại ấn tượng mạnh trước người dùng khi sở hữu vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ nhựa bền bỉ với gam màu trắng tinh tế, tạo sự hài hòa với các thiết bị nội thất trong phòng, giúp người dùng có thể bố trí ở nhiều vị trí.

Thiết kế theo phòng cách Châu Âu, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 mang phong cách trẻ trung, hiện đại và không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào khi so sánh. Những đường nét trên bề mặt đã được xử lý cực kỳ tinh tế và hết sức mềm mại có thể thu hút mọi người dùng ngay từ cái nhìn đầu.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5
Thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu

Hoạt động 1 chiều với phạm vi làm lạnh dưới 20m2

Đây là một chiếc điều hòa khá cơ bản và chỉ có chức năng làm mát, hoạt động 1 chiều và phù hợp với nhiều gia đình. Phạm vi hoạt động của sản phẩm là dưới 20m2 nhờ có công suất 12000Btu. Bạn có thể bố trí cho phòng ngủ, phòng khách hay tại nơi làm việc….

Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 sẽ mang tới hiệu quả làm lạnh cực tốt nhờ sử dụng Gas R32. Đây là dung môi thế hệ mới sẽ tạo sự mát mẻ dễ chịu hơn và làm giảm được lượng khí thải ra môi trường 75%, đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP thấp.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5
Công suất 12000Btu

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 tiết kiệm điện tốt

Sử dụng chiếc điều hòa này chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ, hóa đơn điện hàng tháng. Sản phẩm với ứng dụng công nghệ DC PAM inverter có thể giảm tới 70% điện năng. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bề bỉ, tăng độ bền, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.

Tính năng nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5

Tự động làm sạch dàn lạnh

Tính năng này khi được kích hoạt sẽ giúp máy hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ để làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn. Bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh và điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 sẽ chạy êm ái, bền bỉ hơn.

Chức năng HI power – Làm lạnh nhanh

Khi muốn làm lạnh nhanh chóng, bạn hãy kích hoạt chế độ HI power làm lạnh tăng cường. Lúc này máy sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu và hoạt động trong khoảng 15 phút sau đó trở vệ mức cài đặt ban đầu.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5
Làm lạnh nhanh

Lồng quạt chống khuẩn

Chức năng này sẽ ngăn chặn mùi hôi, nấm mốc hình thành và phát triển khi máy không hoạt động. Lồng quạt của chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 này được xử lý an toàn cho sức khỏe người dùng và mang tới độ bền cao.

Chế độ khử ẩm DRY

Hoạt động thông qua việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh, chế độ này sẽ khá hữu ích vào những hôm thời tiết nồm ẩm. Đặc biệt một số hộ gia đình khu vực phía Bắc sẽ cảm nhận rõ nhất sự bất tiện này.

Chế độ tiết kiệm điện ECONOMY

Để giảm thiểu lượng điện tiêu thụ thì bạn có thể sử dụng đến chế độ ECONOMY. Ngay khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất, tăng nhiệt nhưng vẫn đảm bảo làm mát. Phù hợp cho những giấc ngủ hay trong phòng có ít người.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YXP-W5
Chế độ Eco

Đó là những thông tin khá quan trọng về điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 mà bạn cần nắm nếu như có ý định lựa chọn. Cơ bản thì sản phẩm này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà người dùng cần, mang tới hiệu quả sử dụng cao, cho một cuộc sống hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook