0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số mẫu tủ lạnh inverter cao cấp, cho không gian thêm hiện đại hơn

Ngày Đăng: 10:10 05/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những gia đình có điều kiện, thích những trải nghiệm với và hướng tới sự hoàn hảo thì những mẫu tủ lạnh cao cấp sẽ là lựa chọn được ưu tiên. 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây sẽ đảm bảo nhiều yếu tố, giúp không gian thêm hiện đại cùng nhiều tiện nghi.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-MR 2 Cánh

Với vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR 560 lít sẽ hứa hẹn mang tới một không gian hiện đại cùng nhiều tiện nghi. Đây là mẫu tủ inverter cao cấp được ra mắt trong năm nay. Sản phẩm với kiểu dáng quen thuộc, với về mặt bằng chất liệu gương cùng gam màu khá mới mẻ.

Một số mẫu tủ lạnh inverter cao cấp, cho không gian thêm hiện đại hơn

Một số tính năng nổi bật của tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR

  • Tính năng tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco. Lượng điện trung bình chỉ khoảng 1.25 kW/ngày cùng khả năng duy trì công suất lý tưởng.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR được trang bị công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling. Với kết cấu tấm kim loại đặc biệt giúp làm lạnh vượt trội và đầy hiệu quả.
  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield với kết cấu đặc biệt sẽ giữ độ tươi của hoa quả, các loại rau củ lâu hơn. Giữ được các hàm lượng Vitamin vốn có, cung cấp bữa cơm ngon lành.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-MY800GVGV0(MIR) 3 Cánh 569 Lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) 569 lít cũng sẽ đảm bảo giúp không gian thêm mới mẻ, hiện đại vô cùng. Đây là mãu tủ 3 cửa với kiểu dáng khá mới mẻ cùng màu sắc khá đẹp mắt. Tiện ích với bảng cảm ứng được trang bị chính giữa, tạo điểm nhấn.

Một số mẫu tủ lạnh inverter cao cấp, cho không gian thêm hiện đại hơn

Một số tính năng nổi bật của tủ lạnh R-MY800GVGV0(MIR)

  • Trang bị khay lấy nước lạnh cùng chế độ lấy đá viên, đá nhuyễn ngay tại bên ngoài. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh chóng, không cần mở tủ ra khi có nhu cầu.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) tiện lợi với ngăn chân không Vacuum sẽ giảm hàm lượng oxy hóa. Lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ tươi ngon như lức mới mua.
  • Chuông báo mở cửa giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi bạn mở tủ lâu ay quên khi không đóng tủ, từ đó tiết kiệm điện năng hơn.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 phải kể tới là model RF48A4010B4/SV của Samsung. Đây là một chiếc tủ 4 cửa khá hiện đại, tối ưu nhiệt năng thoát ra. Khi bạn cần lấy bất cứ thứ gì sẽ không cần mở hoàn toàn, do vậy chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ hạn chế một lượng nhiệt lớn thoát ra.

Một số mẫu tủ lạnh inverter cao cấp, cho không gian thêm hiện đại hơn

Một số tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV

  • Trang bị khay lấy nước lạnh cùng bảng cảm ứng khá ấn tượng, mang tới sự tiện lợi khi đến với nhu cầu của người dùng một cách nhanh chóng nhất, không cần mở tủ.
  • Công nghệ No Frost với hơi lạnh hiệu quả, hạn chế tình trạng đông cứng thực phẩm. Tiết kiệm điện cao và khi chế biến người dùng sẽ không cần giã đông.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV với khả năng vận hành êm, giảm ồn và có chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện. Bạn sẽ sử dụng khi vắng mặt tại nhà trong một khoảng thời gian nhất định.

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh inverter sẽ giúp căn phòng của bạn thêm hiện đại, lịch sự cùng nhiều tiện nghi hơn. Nâng cao vẻ đẹp cho ngôi nhà chắc hẳn là điều mà người dùng luôn hướng tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook