0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số đánh giá về điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24CS-S5

Ngày Đăng: 11:11 13/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gần như có mặt trong mọi gia đình, điều hòa luôn tỏ rõ sự cần thiết và là một thiết bị không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ đưa ra một số đánh giá về điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24CS-S5 để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Đánh giá khả năng làm lạnh điều hòa Mitsubishi

Với khí hậu tương đối nóng nực thì điều hòa được sử dụng ở hầu khắp mọi tỉnh thành nước ta. Đây là một nhu cầu thiết yếu và chỉ có thiết bị này với tạo được sự ổn định và có sự thoải mái cao độ. Nói về khả năng làm lạnh thì những chiếc điều hòa Mitsubishi luôn được đánh giá cao.

Chế độ làm lạnh nhanh

Về cả tốc độ, sự ổn định và tình trạng hoạt động luôn cao hơn hẳn so với nhiều thương hiệu khác. Ở model SRK/SRC24CS-S5 cũng vậy, sản phẩm sử dụng Gas R410a mang tới sự êm dịu. Khi cần thiết, bạn có thể sử dụng chế độ Hi Power để tăng công suất và làm lạnh nhanh hơn trong khoảng 15 phút.

Công suất điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5

Tiếp theo ta hãy đánh giá về công suất vận hành khi đây là một điểm đáng lưu tâm khi bạn đưa ra quyết định lựa chọn. Một lựa chọn chính xác sẽ tiết kiệm chi phí, giúp bạn vận hành tốt hơn và có kết quả cao hơn. Là một chiếc điều hòa Mitsubishi heavy có công suất lớn, vì thế SRK/SRC24CS-S5 sẽ có phạm vi hoạt động khá rộng.

Công suất 24000 phù hợp với không gian rộng

Công suất 24000Btu sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 25 tới 35m2. Như vậy bạn có thể lắp đặt tại nhiều không gian nội thất. Đặc biệt những nơi có tập trung đông người, có thể phục vụ mục đích kinh doanh, hàng quán hay tại nơi làm việc.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa

Điện năng có lẽ cũng là một vấn đề nữa được rất nhiều người quan tâm, vì vậy điểm đánh giá này cũng khá quan trọng. So với những thiết bị điện khác, thì điều hòa thuộc Top sản phẩm tiêu hao điện bậc nhất hiện nay. Hàng tháng chúng lấy đi muột nguồn năng lượng khá lớn, ảnh hưởng mạnh mẽ tới thu chi, kinh tế gia đình.

Chế độ Eco tiết kiệm điện

Quay trở lại với điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24CS-S5. Đánh giá về hiệu quả tiết kiệm điện thì sản phẩm chưa thực sự tối ưu khi không có công nghệ tiết kiệm điện. Hơn nữa với công suất lớn nên lượng điện tiêu thụ cũng khá cao. Máy có chế độ Eco sẽ giảm thiểu điện năng phần nào và kic kích hoạt, công suất hoạt động sẽ giảm đi.

Đánh giá một số tính năng có ở SRK/SRC24CS-S5

  • Chế độ ngủ vận hành êm ái, thông minh có thể tăng nhiệt độ thích hợp, hạn chế tình trạng quá lạnh về đêm.
  • Chế độ gió 3D phân phối tự động sẽ làm mát toàn bộ không gian, hạn chế tình trạng khô da, rát cổ, ho….
Khả năng tự làm sạch, tiêu diệt vi khuẩn
  • Chế độ tự làm sạch trên dàn lạnh với cơ chế hong khô sẽ đánh bay bụi trên dàn lạnh, tiết kiệm thời gian vệ sinh.
  • Chế độ tự vận hành khi có điện với khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt trước, bạn không phải cài đặt lại.
  • Chế độ hút ẩm với cơ chế kiểm soát chi kỳ làm lạnh vừa tiết kiệm điện vừa tạo sự khô thoáng cho căn phòng.

Một số đánh giá trên chắc hẳn đã giúp bạn nắm được những thông tin đầy đủ về chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24CS-S5. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook