0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ độc đáo trong tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV

Ngày Đăng: 15:16 12/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV có thiết kế đẳng cáp với sự khác biệt hoàn toàn so với nhiều model. Đặc biệt với dung tích lên đến 680 lít sẽ giúp bạn chứa tốt hơn. Nói với sản phẩm này ta cũng cần phải kể đến các công độc độc đáo được thiết lập.

Công nghệ SpaceMax giúp tăng cường sức chứa

Một trong những công nghệ khác độc đáo ở tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV cần kể. Đó là công nghệ SpaceMax với khả năng nới rộng không gian, diện tích bên trong mà không ảnh hưởng tới kích thước ngoài của tủ. Đó là nhờ vào thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, tạo sự rộng rãi bên trong. Đảm bảo nhu cầu chứa của cả gia đình với nhiều loại thực phẩm hơn.

Công nghệ SpaceMax™

Tủ lạnh Samsung với công nghệ làm lạnh vòm

Để bảo quản được tốt thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò tương đối quan trọng. Ở tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001M9/SV thì công nghệ làm lạnh vòm đã được ứng dụng. Tất nhiên lợi ích sẽ khá tuyệt vời khi mang lại lưu lượng gió lớn, thổi hiệu quả đến nhiều vị trí khác nhau. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng và sau thời gian ngắn ngủi.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Một công nghệ nữa cũng được đánh giá rất cao trong sản phẩm này, đó là Digital inverter. Lợi ích đó là khả năng làm lạnh ổn định, giảm thiểu độ ồn ào và tiết kiệm điện vượt trội hơn. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn có chế độ kỳ nghỉ cũng góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện năng. Khá thích hợp với những chuyến du lịch của gia đình bạn khi công suất sẽ được điều chỉnh tối ưu.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điiện vượt trội

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Tai cả hai ngăn đá và ngăn mát, tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV đều có công nghệ làm lạnh tăng cường. Khi bạn kích hoạt chế Độ Power Cool/Power Freeze thì hơi lạnh sẽ được bổ sung, nhiệt độ sẽ hạ nhanh chóng. Đồ ăn, thức uống sẽ được làm mát tức thời. Từ đó khả năng làm đá, cấp đông sẽ cực kỳ nhanh chóng và bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Tủ lạnh Samsung với chuông báo cửa mở quá lâu

Trong quá trình sử dụng, việc đóng cửa tủ chưa kín hay mở quá lâu sẽ làm giảm hơi lạnh bên trong. Máy có thể vận hành với công suất lớn hơn gây hao phí điện. Vì thế chiếc tủ này đã được tích hợp công nghệ cánh báo với âm thanh được phát ra khi bạn mở tủ quá lâu. Tuy nhiên khi cần thời gian dài để chất đồ thì bạn cũng có thể tắt chế độ khá dễ dàng bằng thao tác đơn giản.

Chuông báo cửa mở

Độc đáo với công nghệ làm đá tự động

Nếu như trước đây mỗi khi lấy đá sử dụng, bạn sẽ phải đổ nước vào khay để làm tiếp cho mẻ sau thì với tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV quy trì sẽ được rút ngắn. Tối ưu thao tác và tiết kiệm thời gian hơn, cũng như hạn chế được việc nước sẽ lênh láng ra tủ. Sản phẩm có khay chứa đá viên với 3 nút vặn tiện lợi, bạn chri cần xoay là đá sẽ rơi xuống hộp.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung side By Side RS62R5001M9/SV được tích hợp khá nhiều công nghệ độc đáo. Sản phẩm cũng đảm bảo một vẻ ngoài cuốn hút và mang tới sự đẳng cấp cho không gian. Với giá khoảng hơn 16 triệu thì sẽ có khá nhiều người lựa chọn cho không gian của mình, vậy còn bạn thì sao?.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook