0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 10:28 03/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại Việt Nam thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn được sử dụng nhiều và đang là lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu sản phẩm chất lượng và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Chiếc tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV là mẫu sản phẩm hiện đại, mới được ra mắt thị trường và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Model này có khả năng tiết kiệm điện cực tốt nhờ công nghệ Digital inverter kết hợp với công nghệ SmartThings AI Energy và có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1.09 kW/ngày.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với kích thước gọn gàng, bề mặt phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ. Bố trí tay nắm ẩm thông minh giúp người dùng đặt tay đơn giản để việc đóng mở diễn ra hiệu quả hơn. Bên trên mặt cánh còn có khay lấy nước lạnh sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1SV đã được tích hợp công nghệ All-Around Cooling có khả năng duy trì làm lạnh ổn định, tạo hướng vòng cung đều đặn. Ngăn đông mềm Ngăn Optimal Fresh+ cấp đông mềm hiệu quả và cho phép bạn điều chỉnh tiện lợi ở 4 chế độ khác nhau.

Model tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Model tiếp theo cũng sẽ rất đáng mua đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK 442 lít. Giá bán sản phẩm gần 14 triệu và có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco sẽ phân tích thói quen sử dụng, đưa ra mức nhiệt lý tưởng nhất và giảm điện hao phí đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có bảng điều khiển bên ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh vô cùng tinh tế. Ngoài cánh được bao phủ bởi lớp sơn đen khá bền bỉ cùng tay cầm ẩn gọn gàng. Bên trong có hai ngăn chứa rau củ rộng rãi sẽ giúp bạn thoải mái lưu trữ, có thể dễ phân loại và sắp xếp hơn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440VG-BK còn có khả năng làm lạnh và cấp đông nhanh với công suất mạnh mẽ. Bạn sẽ dùng để ướp lạnh đồ uống và có đá sử dụng ngay tức ngay. Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thực phẩm được bảo quản vượt trội dù đặt ở bất cứ vị trí nào bên trong.

Model tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Tiếp theo bạn có thể lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) khi model này cũng sở hữu nhiều ưu điểm và có giá không quá cao. Đặc biệt với công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ tối ưu năng lượng, duy trì làm lạnh ở mức lý tưởng, giúp tủ chạy êm ái và bền bỉ hơn.

Đặc biệt sản phẩm còn có bảng cảm ứng thiết kế gọn gàng, tinh tế giúp bạn chạm đơn giản để chỉnh. Kiểu dáng tủ cũng khá gọn với dáng đứng, đường nét vuông vắn và có tay nắm mạ crom sáng bóng. Hơn thế, với ngăn mát bố trí phía trên thì bạn sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi cất trữ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) còn có ngăn lạnh Chill, ngăn rau chuyên biệt, khay đá xoay cùng hệ thống làm lạnh quạt kép duy trì sự ổn định hai ngăn với sự khác biệt nhất định. Hơn thế tính năng chuông cảnh báo sẽ giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, duy trì làm lạnh ổn định hơn.

Model tủ lạnh 2 cánh nào đáng để mua ở thời điểm hiện tại?

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh sở hữu nhiều điểm vượt bậc và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt chúng có những sự khác biệt về giá cả, mẫu mã và tính năng vì thế bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook