0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát giá rẻ loại nào tốt?

Ngày Đăng: 01:02 28/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chọn mua máy rửa bát để phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, cũng đang là xu hướng đường nhiều chị em chọn lựa. Việc chọn mua máy rửa bát, cũng rất cần được quan tâm. Để người dùng có thêm sản phẩm tốt, chất lượng nhất cho gia đình trong mùa đông sắp tới Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP 3 máy rửa bát tốt nhất rẻ nhất chỉ có tại Thiên Phú,

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát giá rẻ loại nào tốt?

Số 1 trong gợi ý dưới đây đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA, là sản phẩm có thể rửa được đến 12 bộ đồ ăn châu Âu, tương đương 3 – 4 bữa ăn người Việt của gia đình từ 4 – 5 người cho mỗi lần rửa. Ngoài ra, máy rửa chén gia đình Bosch này có thể rửa được một số loại xoong nồi có kích cỡ vừa và nhỏ mà chỉ tốn khoảng 8 – 11 lít nước trong một lần rửa, bên cạnh đó máy còn có chức năng rửa nhanh và rửa tiết kiệm điện, giúp gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy rửa chén Bosch có khả năng phát hiện những sự cố như: có vết nứt trong ống dẫn nước, cửa buồng máy bị hở, máy lắp đặt không cân,… Nhờ có tính năng chống tràn và rò rỉ điện này, hệ thống sẽ cắt nguồn cung cấp nước cho thiết bị đến khi vấn đề được khắc phục, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy rửa chén này có độ ồn thấp chỉ 46 dB, mang đến sự thoải mái cho người dùng, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn hoặc ngủ, nếu gia đình cho trẻ nhỏ cũng không cần phải lo lắng.

Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(D)

Máy rửa bát giá rẻ loại nào tốt?

Tiếp đó là Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(D), với thiết kể vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, cửa nhựa màu sắc trang nhã bằng chất liệu acrylic chắc chắn, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Khoang bên trong được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, dễ làm sạch, rửa an toàn.

Máy rửa bát gia đìnhToshiba DWS-22AVN(D) với công suất hoạt động 730W và tiêu thụ khoảng 5 lít nước cho 1 lần rửa. Bên cạnh đó, máy sở hữu 6 chương trình rửa gồm: rửa đồ thủy tinh, rửa thông thường, rửa trái cây, rửa mạnh, rửa nhanh, rửa tiêu chuẩn dùng cho nhu cầu tẩy rửa vệ sinh từng loại chén bát, đồ dùng nhà bếp khác nhau, gia tăng hiệu quả tẩy rửa và bảo vệ chén bát.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát giá rẻ loại nào tốt?

Cuối cùng đó là, Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E là sản phẩm máy rửa bát vừa tiện lợi lại an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng. Máy được trang bị cửa kính trong suốt, cho phép bạn quan sát được quá trình rửa chén một cách tiện lợi. Đặc biệt, máy rửa chén Bosch hoạt động êm ái với độ ồn chỉ ở mức 47dB, đảm bảo không gây ra những tiếng ồn phiền đến giờ giấc cả nhà nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó máy còn có chế độ hẹn giờ khá hoàn hảo giúp mang lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Không chỉ vậy máy còn trang bị hệ thống tiết kiệm nước Water saver nên khi rửa không làm thất thoát quá nhiều nước. Thiết bị hoạt động cực êm ái nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh. Đặc biệt trên dòng sản phẩm này còn trang bị hệ thống chống ngập và rò rỉ nước AquaStop nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những sản phẩm máy rửa bát thật chất lượng. Nếu muốn tư vấn thêm bạn hãy ghé đến Điện máy Thiên Phú, hoặc liên hệ hotline 0918,969,699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook