0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMS63L08EA làm sạch tốt, hiệu quả, an toàn

Ngày Đăng: 07:14 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm sạch vết dơ nhờ những chế độ rửa tiện ích

Máy rửa bát không còn là thiết bị xa lạ, chúng sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian hơn, giúp làm sạch bát, đĩa hay đồ dùng một cách đầy hiệu quả và an toàn. Máy rửa bát trước đây tại một số quốc gia Châu Âu sử dụng rất phổ biến và những năm trở lại đây nó cũng là một món hàng đắt giá tại Việt Nam khi được phần đông người dùng tìm kiếm.

Đảm bảo khả năng tẩy rửa được hiệu quả, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đã trang bị 6 chương trình rửa thông thường là: IntensivePlus 70 ° C, Normal 65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45° C, Pre Rinse, bạn có thể lựa chọn chngs theo độ bẩn, hay thiết bị cần rửa.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch âm tủ SMS63L08EA đã bổ sung thêm 2 chế độ rửa đặc biệt, đó là là Vario Speed giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch, rút ngắn thời gian rửa và chế độ rửa với nhiệt độ cao HygienePlus giúp khử khuẩn tốt, an toàn cho bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có thể tự làm sạch hiệu quả

Khi tẩy rửa bạn có thể lựa chọn các chế độ tương thích, bằng không Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA sẽ làm việc này thay bạn khi các chương trình Automatic programmes sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước và các thông số khác để phù hợp, đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả, giúp tiết kiệm điện nước tối ưu.

Chiếc máy rửa bát âm Bosch SMS63L08EA với hệ thống tiếp nước chủ động ActiveWater sẽ chỉ sử dụng ít nước, ít năng lượng những hiệu quả vô cùng lớn khi nó sẽ tối đa hiệu quả của từng giọt nước trong một chu trình rửa. Mức nước được làm nóng nhanh hơn, nước tuần hòan, mục tiêu và cải thiện hiệu suất máy bơm.

Đặc biệt hơn, công nghệ Aqua Sensor sẽ có thể kiểm soát độ bẩn, độ tinh khiết của dòng nước trong từng chu trình rửa, cảm ứng AquaSensor phát hiện ra sẽ đưa ra 2 chu trình rửa và xả khác nhau. AquaSensor giúp kiểm soát, nhận biết được độ bẩn của nước để đưa ra lượng nước xả rửa phù hợp giúp vật dụng sạch sẽ ở mức tối đa.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có khả năng chống rò rỉ an toàn

Với cảm biến Aqua Stop máy rửa bát Bosch âm tủ SMS63L08EA sẽ ngăn chặn nước rò rỉ ra bên ngoài với đầu van và bộ cảm biến siêu nhạy bén sẽ đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử, bo mạch, khi phát hiện rỉ nước, đầu van cơ học sẽ tự động khóa, đảm bảo nước không chảy ra ngoài, máy sẽ ngưng hoạt động.

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L08EA còn có chế độ khóa trẻ em sẽ thuận tiện nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khi lựa chọn chế độ này sẽ khóa hết mọi tính năng, đảm bảo sự an toàn. Trên màn hình hiển thị rõ ràng sắc nét với nút bấm cơ học trơn nhạy, bạn có thể dễ dàng khi sử dụng.

Chiếc máy rủa chén Bosch SMS63L08EA cũng có khả năng tiết kiệm điện nước cực kỳ tốt khi bạn lựa chọn chương trình rửa Eco và với chương trình này máy chỉ tiêu thụ có 11,8 L nước và 1.02kWh trên một chu trình rửa. Tuy nhiên chế độ này sẽ không phù hợp với các vết bẩn khô, cứ đầu, hay để lâu.

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS63L08EA sẽ đảm bảo tốt khả năng tẩy rửa, có chế độ an toàn, giúp rửa nhanh, rửa sạch và rửa tiết kiệm, đảm bảo phù hợp hơn với nhiều loại đồ dùng, nhiều loại bát đĩa khác nhau và tối đa bạn có thể cho khoảng 12 bộ bát đĩa trong một lần rửa, máy sẽ đảm bảo tốt khả năng rửa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook