0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 – Lọc không khí và tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:55 05/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 – đang được người tiêu dùng bình chọn là một trong những chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Không chỉ bởi khả năng lọc sạch hoàn toàn những tác nhân gây hại lẫn trong không khí, mà còn tạo độ ẩm, không gây khô da cho người sử dụng .

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 - Lọc không khí và tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay

Hệ thống màng lọc được thiết kế thông minh

Hitachi không sử dụng cổng hút phía sau như những hãng khác, mà sử dụng công nghệ hút phía trước nằm ở sườn bên của máy, thông qua hệ thống màng lọc được lắp phía trước. Điều này giúp cho máy lọc được từ những hạt bụi to đến những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí.

Hơn nữa, với thiết kế hệ thống màng lọc như này, sẽ cùng với bình nước ở phía sau, kết hợp hoàn hảo để tạo được độ ẩm trong không khí.

Máy lọc không khí Hitachi  EP-A5000 - Lọc không khí và tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay

Hệ thống màng lọc của máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 bao gồm:

Đầu tiên là màng lọc thô. Màng lọc này có tác dụng lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà.

Tiếp theo là màng lọc HEPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn. Hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Màng lọc tạo ẩm, bổ sung độ ẩm cho không khí sạch đi ra

Ngoài ra, với màng lọc bằng than hoạt tính ở phía sau thân máy, còn có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi…

Máy lọc không khí Hitachi  EP-A5000 - Lọc không khí và tạo độ ẩm tốt nhất hiện nay

Tính năng tạo độ ẩm

Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A5000 được bổ sung tính năng tạo ẩm tối đa là 520 mL/h.Với công nghệ tạo ẩm bằng màng lọc này, sẽ giúp cho không khí ẩm được tỏa đều trong phòng, không gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử và nội thất.

Điểm cộng cho máy lọc không khí daikin này là dung tích bình nước lên đến 2.5l. Bạn có thể sử dụng máy liên tục trong suốt 2-3 ngày mà không lo hết nước.

Chế độ Auto thông minh

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 được trang bị bộ cảm biến bụi, mùi, độ ẩm, nhanh chóng phát hiện ra ô nhiễm không khí hay độ ẩm trong phòng để điều chỉnh trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Với chế độ ECO ở máy Hitachi EP-A5000, bạn có thể tiết kiện điện lên đến 23% điện năng tiêu thụ. Khi không khí sạch trong thời gian từ 10p đến 50p, máy sẽ tự động ngắt. Nhưng nếu cảm biến phát hiện không khí bẩn, máy lại tự động hoạt động trở lại. Điều này sẽ giúp không khí nhà bạn luôn trong trạng thái sạch, đồng thời lại không hề gây hao phí điện năng.

Độ ồn thấp và sử dụng linh hoạt

EP-A5000 có chỉ số độ ồn thấp, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình vận hành. Ở chế độ Silent thì độ ồn của máy chỉ 15dB, không hề ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của người sử dụng.

Máy còn có điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ các chức năng bật/tắt, chế độ hoạt động, luồng không khí, hẹn giờ, tốc độ tối đa và thiết lập cảm biến.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 giúp lọc và diệt khuẩn hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ hoặc những người có bệnh về hô hấp, dị ứng bụi bẩn. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook