0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ TB70 có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?

Ngày Đăng: 13:26 17/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ TB70 có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu? Đó chính là câu hỏi mà mà người dùng đặt ra trước khi sở hữu sản phẩm này. Vậy máy có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu? có nên mua không hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay nhé!

1.Máy hút mùi Canzy CZ TB70 của nước nào?

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ TB70 có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Canzy được sử dụng 100% linh kiện của Ý và được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam nên có thể coi thương hiệu này là thương hiệu Việt Nam.

Canzy được người dùng trên Thế Giới biết đến là thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Việt Nam, thành lập từ tháng 1 năm 2017 các sản phẩm đến từ thương hiệu Canzy nổi bật với chất lượng cao và giá tốt. Ngoài máy hút mùi, Canzy còn có các sản phẩm khác như: máy rửa bát Canzy, bếp điện từ Canzy, bếp gas…Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Máy hút mùi Canzy CZ TB70 được nhập khẩu Trung Quốc made in China (P.R.C) tuy nhiện máy được sản xuất theo tiêu chuẩn OEM từ các nhà sản xuất uy tín như: Ý, Đức, Thái Lan,… trên dây chuyền hiện đại nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

2.Các đặc điểm nổi bật trên máy khử mủi Canzy CZ TB70

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ TB70 có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?
Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy CZ 3970K chi tiết nhất

Ngoài nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm ra người dùng còn đặc biệt chú trọng đến những đặc điểm nổi bật trên sản phẩm như;

Thiết kế bắt mắt và tinh tế

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ TB70 thiết kế bắt mắt với hình kính cong nổi bật với thân máy được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét, kháng bám dấu vết của khói mùi, giữ cho máy luôn sáng bóng và tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho không gian bếp khi sử dụng.

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ TB70 với kích thước 70cm, sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các loại bếp khác nhau, đảm bảo tính linh hoạt trong sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm máy hút mùi giá rẻ này phù hợp với những không gian bếp rộng rãi, giúp tôn lên vẻ sang trọng của gian bếp gia đình bạn.

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ TB70 sử dụng bảng điều khiển phím bấm với 3 tốc độ hút khác nhau, người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn

Ngoài ra, máy hút mùi chính hãng Canzy CZ TB70 còn trang bị hệ thống đèn LED và Halogen sẽ giúp cho không gian nhà bếp thêm sáng sửa và ấm cúng hơn. Không chỉ giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trong lúc nấu nướng mà còn quan sát dễ dàng với ánh sáng vừa đủ, không gây hại mắt.

Khả năng hút vượt trội

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ TB70 được trang bị cho mình động cơ tuabin đôi với công suất hút lên đến 1100m3/h, nhờ vậy mà máy có khả năng hút hết các mùi thức ăn và làm sạch không khí trong căn bếp thêm sạch sẽ hơn.

Như người dùng đã biết, máy hút mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Sản phẩm sẽ bao gồm nhiều bộ phận như; lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút. Với hệ thống lưới lọc mỡ bằng inox và lẫy cài chống cháy, máy ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chế độ khử mùi linh hoạt trên máy Canzy CZ TB70

Máy hút mùi Canzy kính cong CZ TB70 sử dụng hai phương pháp khử mùi:

Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính:

Với chức năng này không chỉ được sử dụng trên máy hút mùi mà những thiết bị khác trong như gia đình như máy lọc không khí. Phương pháo này sử dụng trong trường hợp nhà bạn không có chỗ để đường ống thoát ra ngoài, máy sẽ khử mùi và trả không khí trong lành cho gia đình bạn.

Người dùng nên chú ý khi sử dụng phương pháp hút mùi này đến tần suất sử dụng nhà mình để thay than hoạt tính sao cho đảm bảo quá trình khử mùi được triệt để nhất (thường thì 6-8 tháng thì nên thay than hoạt tính).

Hút đẩy ra ngoài qua đường ống dẫn:

Với phương pháp này thì quá trình hút khử sẽ được triệt để hơn, mùi thức ăn trong quá trình nấu sẽ được đẩy toàn bộ ra môi trường bên ngoài và trả lại cho không gian bếp nhà bạn bầu không khí trong lành nhất.

Đảm bảo giấc ngủ cho trẻ nhỏ gia đình bạn.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ TB70 có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?

Tuy máy hút mùi Canzy gắn tường CZ TB70 hoạt động ở công suất lớn nhưng độ ồn của máy chỉ <45dB tương đương chiếc quạt gió thông thường. Không gay ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn đảm bảo giấc ngủ ngon êm ái nên con trẻ nhà bạn sẽ không bị đánh thức.

3.Có nên mua máy khử mùi Canzy CZ TB70 không?

Với những chia sẻ trên người dùng có thể thấy, chiếc máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ TB70 mang thiết kế hiện đại bắt mắt với những tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng trong công việc làm sạch môi trường nhà bếp với mùi thức ăn, mùi tanh, khói thuộc đem đến không gian trong lành nhất là một sự lựa chọn không nên bỏ qua cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook