0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6, phù hợp với bếp Việt

Ngày Đăng: 13:07 10/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn muốn sắm cho mình một chiếc máy hút mùi của Bosch mà vẫn chưa biết nên mua sản phẩm vì Bosch đã có quá nhiều mẫu mã hay mức giá khác nhau vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 đây là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đi đầu kết hợp đèn LED tiện lợi

Là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn một phần lí do khuyến sản phẩm này hot đến vậy có lẽ đó chính là thiết kế của máy, qua thiết kế có thể thấy ngay chiếc máy hút mùi Bosch giá rẻ DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 có một phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu với sự hiện đại tinh tế đặc biệt thiết kế gắn trần tiện lợi cùng với vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ và rất dễ lau chùi vệ sinh từ đó giúp sản phẩm càng thêm phần sáng bóng bắt mắt.

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6, phù hợp với bếp Việt

Không chỉ vậy với kích thước chiều ngang 89.8 cm phù hợp dùng cho các căn bếp hiện đại có diện tích rộng rãi, không bị giới hạn về chiều ngang. Kết hợp với sự gọn gàng đó chính là sự tinh tế tiện lợi khi hãng đã trang bị cho máy đèn LED có thẻ soi sáng hiệu quả vùng nấu bằng ánh sáng dịu nhẹ, tạo không gian chiếu sáng hoàn hảo, hỗ trợ người dùng nấu nướng dễ dàng hơn. Độ sáng sẽ tăng dần cho đến khi mà nó đạt đến mức tối đa, điều này giúp bạn có thể thiết lập cường độ chiếu sáng theo nhu cầu riêng của bạn.

Mạnh mẽ dê dàng làm quen vơi bảng điều khiển thân thiện

Mạnh mẽ hiệu quả cũng chính là tiêu chí vô cùng lớn của sản phẩm này, đúng vậy chiếc máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ có thể nhanh tróng hút hết các mùi khó chịu như mùi hôi tanh có trong căn bếp nhà bạn, nhưng đặc biệt khi hoạt động máy phát ra tiếng ồn chỉ 54 dB tương đương tiếng thì thầm không gây ảnh hưởng sinh hoạt, đó là nhờ vào động cơ không chổi than EcoSilence được trang bị trong máy, động cơ này không chỉ giúp máy hoạt động hiệu quả yên tĩnh mà còn giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6, phù hợp với bếp Việt

Cùng với đó máy có tới 3 tốc độ hút cùng 2 mức độ hút tăng cường loại bỏ hiệu quả tối đa tất cả các mùi đồ ăn, mùi gia vị do việc nấu nướng gây ra kết hợp với cảm biến mùi PerfectAir: tự động điều chỉnh công suất phù hợp trong quá trình nấu nướng, tiết kiệm điện năng, tối ưu khả năng hút mùi hiệu quả.

Lưới lọc nhôm hiện đại

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6, phù hợp với bếp Việt

Để giúp máy hút mùi nhà bếp Bosch có độ bền cao hơn đồng thời duy trì được độ hiệu quả khi hoạt động, Bosch đã trang bị ngay cho sản phẩm của mình Lưới lọc bằng nhôm bền bỉ với thiết kế 8 lớp lọc sạch dầu mỡ khi nấu ăn, ngăn chặn dầu mỡ bám vào link kiện bên trong máy từ đó giúp sản phẩm luôn duy trì được hiệu quả hoạt động và kéo dài độ bền cho máy. Tấm lọc cũng rất dễ tháo lắp, bạn nên rửa tấm lọc thường xuyên để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Mua ngay tại Điện Máy Thiên Phú

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6, phù hợp với bếp Việt

Nếu bạn chưa biết mua máy chính hãng chất lượng cao ở đâu có mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi thì hãy đến ngay điện máy Thiên Phú ,nơi đây có những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp ,tận tâm để khách hàng có 1 trải nghiệm tốt nhất cùng với những chương trình khuyễn mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn .Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook