0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JM60 lựa chọn hàng đầu của căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 06:25 05/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch – một hãng công nghệ đến từ nước ngoài rất được người Việt Nam ta ưa chuộng và tiêu dùng. Hơn 15 năm tìm tòi và phát triển tại đất nước hình chữ S, các sản phẩm của Bosch luôn là sự ưu tiên của chúng ta, từ máy rửa bát, bếp từ.

Tiếp nối sự thành công trên thị trường Việt Nam cũng như mong muốn mang tới cho người dân chất lượng cuộc sống tốt, Bosch cho ra mắt Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90 cm Serie 6. Đây là máy hút mùi được rất nhiều khách hàng ưa chuộng thời gian gần đây. Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu lí do tại sao nó lại khiến người dân “ chao đảo” vì nó nhé.

Bảng điều khiển dễ sử dụng, hoạt động êm ái

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng TouchSelect máy hút mùi Bosch có thể dễ dàng thay đổi công suất đã được lập trình sẵn chỉ với 1 chạm nhẹ, thao tác nhanh gọn. Khác với nhiều máy hút mùi khác còn sử dụng nút bấm sẽ khó vệ sinh khi tay bám bẩn, nhưng với máy hút mùi nhà bếp Bosch DWK97JM60 Serie 6 này đây chính là ưu điểm của nó mang lại.

Máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JM60 lựa chọn hàng đầu của căn bếp hiện đại

Bên cạnh đó model còn được ứng dụng động cơ EcoSilence Drive là một động cơ độc quyền của thương hiệu Bosch. Nó giống như trái tim của từng sản phẩm, ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của máy. Được trang bị động cơ hiện đại, máy hút mùi Bosch giá rẻ DWK97JM60 Serie 6 giúp căn nhà của bạn tiết kiệm được điện năng vượt trội, máy đặc biệt êm ái khi sử dụng, không gây ra tiếng ồn lớn và đặc biệt có độ bền tốt. Theo tính toán của hãng, máy có độ ồn thấp và tiết kiệm điện năng hơn các dòng máy hút mùi khác lên tới 80%.

Hoạt động với công suất cao, nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả

Cho dù kích thước căn bếp của bạn lớn hay nhỏ, máy khử mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6 có thể tối ưu hóa công suất hút cho phù hợp. Theo nghiên cứu không khí phải thay đổi 6-12 lần/giờ. Vì vậy, máy hút mùi Bosch sẽ điều chỉnh công suất hút phù hợp để tạo bầu không khí sạch và thoải mái nhất.

Máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JM60 lựa chọn hàng đầu của căn bếp hiện đại

Có nhãn hiệu quả năng lượng loại A + (trong thang đánh giá từ mức A ++ đến E của cộng động chung châu Âu – EU). Lượng điện tiêu thụ mỗi năm chỉ 32,1 Kwh/năm. Mức tiêu thụ điện năng tạm dừng / tắt: 0.3W. Với máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JM60 này bạn không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình mình nữa.

Hệ thống lọc bằng kim loại, cùng đèn chiếu sáng hiệu quả

Để bảo vệ động cơ khỏi tác động của khói bụi, dầu mỡ. Máy Hút Mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6 được lắp đặt thêm hệ thống lưới lọc inox nhiều lớp ở phía trước và phía dưới. Người dùng có thể dễ dàng làm sạch bộ phận này định kì bằng máy rửa bát hoặc các chất rửa thông thường.

Máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JM60 lựa chọn hàng đầu của căn bếp hiện đại

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6 được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn và chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi và làm sạch, đem lại không gian luôn sáng nổi bật, hiện đại và sang trọng cho phòng bếp. Đặc biệt, với trang bị cần thiết này, vùng nấu sẽ được chiếu sáng để người dùng có thể tiện lợi hơn trong việc nấu ăn và đặc biệt hơn, nó vẫn sẽ tiết kiệm được điện năng một cách tối ưu nhất.

Với những ưu điểm trên, máy hút mùi nhà bếp Bosch DWK97JM60 Serie 6 có thể được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu của căn bếp nhỏ. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, sở hữu cho mình nhiều tính năng, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, máy hút mùi Bosch DWK97JM60 Serie 6 chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook