0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 gây ấn tượng gì?

Ngày Đăng: 23:13 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bước vào căn bếp của gia đình mình nhất là vào những ngày làm việc mệt mỏi có lẽ một không khí trong lành thoáng dã và dễ chịu sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái đánh tan mọi mệt mỏi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi nhưng ngược lại căn bếp nhà bạn có mùi thực phẩm hôi tanh khó chịu thì quả là ác mộng, vậy nên các hộ gia đình hiện nay đều đang sắm cho căn bếp của mình một chiếc máy hút mùi để giải quyết vấn đề đó.

Vì vậy nên ngay trong bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8. Nếu đây cũng chính là sản phẩm bạn đang tìm kiểm hay bạn đang không biết nên mua sản phẩm nào thì hãy cũng Điện máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu ngay về sản phẩm này sau bài viết dưới đây nhé

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Nhiều hộ gia đình hiện đại hiện nay không chỉ sử hữu máy hút mùi để đơn thuần là hút mùi hôi khó chịu nữa, nó còn chính là bộ mặt của căn bếp, là sản phẩm ngoài công suất còn phải là một sản phẩm đẹp và có lẽ trên thị trường đây là sản phẩm hiếm hoi có thể làm được cả 2 điều đó, vì chiếc máy hút mùi Bosch Serie 8 DWF97RV60B này được hãng thiết kế vô cùng tỉ mỉ và sang trọng.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 gây ấn tượng gì?

Ngay khi nhìn thấy máy hút mùi Bosch giá rẻ DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 này có thể thấy ngay với thiết kế vát kính sang trọng, hiện đại cùng với tông màu đen sáng bóng, mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm cho toàn bộ không gian bếp của bạn trở nên nổi bật.Chiếc máy hút mùi này sở hữu chiều ngang 89 cm vô cùng nhỏ gọn nên sẽ phù hợp với những căn bếp có diện tích không quá lớn.

Dễ dàng thao tác, vô cùng hiện đại

Chúng tôi đã nói ở trên đây là sản phẩm hiểm hoi đáp ứng được cả 2 yếu tố công suất là thiết kế. Đúng vậy, máy hút mùi bếp Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 được hãng trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại với vòng xoay 8, màn hình hiển thị trực quan, dễ dàng thao tác, 7 mức công suất sẽ được điều khiển bởi vòng tròn xoay vô cùng quen thuộc và dễ dàng thao tác, giúp bạn có thể sử dụng ngay sản phẩm này mà không mất nhiều thời gian để làm quen, bên ngoài chiếc máy hút mùi này cũng sẽ điều khiển được bằng cảm ứng một cách dễ dàng.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 gây ấn tượng gì?

Không những thế với công suất lên đến 730 m³/h bạn có thể hoàn toàn yên tâm căn bếp của nhà mình luôn thoáng đãng với công suất mạnh mẽ như vậy sản phẩm này sẽ loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn trả lại không gian bếp thông thoáng, dễ chịu cho gia đình bạn trong thời gian ngắn nhất. Cùng với đó, chiếc máy này có tới 3 tốc độ hút thông thường kết hợp 2 tốc độ hút chuyên sâu. Với chế độ chuyên sâu, công suất hút sẽ được đẩy lên tối đa để có thể loại bỏ mùi khó chịu trong căn bếp của bạn một cách nhanh chóng nhất, sau đó khoảng 6 phút máy sẽ tự động quay lại chương trình hút thông thường.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 gây ấn tượng gì?

Đặc biệt chiếc máy hút mùi Bosch giá rẻ DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 này còn sở hữu tính năng cảm biến mùi PerfectAir cực kì thông minh hiện đại với khả năng nhận biết mùi trong căn bếp, nhờ đó máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ hút để đem tới kết quả tốt nhất, và tiết kiệm điện năng nhất.

Bosch DWF97RV60B hoạt động êm ái bền bỉ

Máy hút mùi bếp Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 này được hãng nâng cao sự bền bỉ khi trang bị tấm lọc nhôm 8 lớp ngăn chăn dầu mỡ đi sâu vào thiết bị giúp linh kiện trong máy được bảo vệ khỏi dầu mỡ, nhờ vậy mà máy sẽ luôn hoạt động hiệu quả và độ bền của sản phẩm cũng sẽ được gia tăng một cách đáng kể. Với tấm lọc này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh nhanh chóng bằng máy rửa chén. Đồng thời sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền Châu Âu được kiểm tra vô cùng kĩ lưỡng rồi mới tung ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bển bỉ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 gây ấn tượng gì?

Sở hữu nhiều tính năng, động cơ mạnh mẽ và hoạt động hiệu quả như vậy nhưng chiếc máy hút mùi Bosch 90 Cm DWF97RV60B này lại có độ ồn vô cùng nhỏ chỉ 57dB, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn, để giúp máy hoạt động yên tĩnh hãng đã trang bị động cơ không chổi than EcoSilence tiên tiến và hiện đạị đây là động cơ được nhiều chuyên gia đánh gia cao vệ độ hiệu quả nên sẽ đảm bảo hiệu quả hoạt động đồng thời yên tĩnh, êm ái trong quá trình làm việc. Ngoài ra Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 còn sở hữu cả chế độ hút đẩy trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính, nên sẽ có thể thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Tổng kết lại sản phẩm này có gì ấn tượng?

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 gây ấn tượng gì?

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 là một công cụ hoàn hảo trong việc xử lí những mùi khó chịu đến từ thức ăn, dầu mỡ trong căn bếp của bạn, không những vậy chiếc máy hút mùi này còn như một món đồ trang trí góp phần tô điểm thêm cho nội thất không gian bếp của bạn. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook