0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B có ồn không? Mua ở đâu uy tín giá rẻ?

Ngày Đăng: 14:10 31/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi sử dụng máy hút mùi ngoài hiệu quả hút khử thì độ ồn cũng là vấn đề mà người dùng quan tâm. Nhiều người cũng thắc mắc rằng máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B có ồn không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này đồng thời gợi ý nơi mua chính hãng giá rẻ.

1. Đôi nét về máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B

Bosch DHL755B là loại máy hút mùi âm tủ với thiết kế chắc chắn, hiện đại được làm từ inox cao cấp. Thiết bị sẽ được lắp âm phần lớn vào tủ nên căn bếp nhà bạn vừa gọn gàng lại vừa thẩm mỹ. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp máy chạy êm hơn, hạn chế được tiếng ồn lớn.

Máy hút mùi DHL755B có kích thước vừa phải với chiều dài là 73cm nên thích hợp với nhiều không gian bếp. Động cơ tuabin đôi có tổng cộng suất động cơ 210W giúp khử mùi mạnh mẽ trong thời gian ngắn và êm ái. Công suất lớn nhất lên đến 650m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau cho người dùng lựa chọn phù hợp với tình trạng mùi.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B có ồn không? Mua ở đâu uy tín giá rẻ?

Chiếc máy hút mùi này còn có nhiều tiện ích như tấm lưới lọc bằng nhôm và đèn Led chiếu sáng. Tấm lưới lọc được thiết kế dày dặn với 8 lớp ngăn chặn dầu mỡ đi vào bên trong gây hại cho động cơ. Bộ phận này có thể tháo rời khi vệ sinh, nên vệ sinh thường xuyên 1-2 tuần 1 lần để đảm bảo vệ sinh và hiệu quả. Đèn Led chiếu sáng khu vực nấu nướng giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu.

2. Máy hút mùi Bosch DHL755B có ồn không?

Vào bếp nấu ăn mà máy lại hoạt động ồn ào thì chắc chắn ai cũng khó chịu. Với chiếc máy hút mùi Bosch serie 4 này thì bạn cứ yên tâm bởi máy làm việc vô cùng êm ái. 

2.1. Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B hoạt động êm ái

Độ ồn của DHL755B tối đa chỉ 58dB, đây là độ ồn lý tưởng mà không phải sản phẩm máy hút mùi nào cũng có. Nó vẫn phát ra tiếng nhưng không ồn, khá nhỏ và êm nên hoàn toàn không gây khó chịu cho người dùng. Nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi cũng không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Máy hút mùi âm tủ Bosch sẽ giúp không gian bếp nhà bạn sạch mùi, mỗi lần vào bếp luôn thoải mái và có cảm hứng.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B có ồn không? Mua ở đâu uy tín giá rẻ?

2.2. Máy hút mùi âm tủ Bosch dùng động cơ không chổi than

Sản phẩm hoạt động êm một phần là nhờ máy được lắp âm tủ nên hạn chế được tiếng ồn phát ra bên ngoài như đã nói ở trên. Phần lớn còn lại là nhờ động cơ không chổi than Ecosilence Drive.

Ecosilence Drive là loại động cơ không chổi than được ứng dụng nhiều trong các thiết bị gia dụng của Bosch như máy rửa bát Bosch. Vì không chổi than nên nó hạn chế được ma sát – nguyên nhân chính gây nên tiếng ồn. Đồng thời nó cũng giúp máy hoạt động ổn định, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B có ồn không? Mua ở đâu uy tín giá rẻ?

3. Mua máy hút mùi Bosch âm tủ DHL755B ở đây uy tín giá rẻ!

Biết sản phẩm chất lượng đấy nhưng mua ở đâu vừa uy tín vừa có giá rẻ mới là điều quan trọng? Nếu bạn còn chưa biết nên mua ở đâu thì hãy đến Điện máy Thiên Phú. Tại đây sản phẩm không chỉ đảm bảo chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ mà còn được bán với giá tại kho siêu rẻ. Hơn nữa model Bosch DHL755B còn đang được giảm giá chỉ còn 7.950.000 vnd. 

Chương trình sale có hạn nên đừng chần chờ nữa mà hãy đặt hàng qua website dienmaythienphu.vn, hotline 091.896.9699 hoặc đến trực tiếp showroom để được trải nghiệm tốt nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook