0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba inverter TW-T25BU115MWV(MG) biện pháp giặt sạch an toàn

Ngày Đăng: 15:21 23/10/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter TW-T25BU115MWV(MG) là model mới ra mắt năm 2024. Được sản xuất và thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hứa hẹn mang đến cho người dùng một sản phẩm phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu về tính năng sản phẩm qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt

Thiết kế sang trọng, tinh tế trên máy giặt Toshiba inverter TW-T25BU115MWV(MG)

Máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Bảng điều khiển cảm ứng được bố trí trực quan, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Với cửa trước tiện lợi, sản phẩm còn được trang bị lồng giặt thép không gỉ. Đảm bảo độ bền và ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Máy giặt Toshiba inverter TW-T25BU115MWV(MG) biện pháp giặt sạch an toàn

Khối lượng giặt lớn – Phù hợp cho gia đình đông thành viên

Với khối lượng giặt lên đến 10.5kg. Máy giặt inverter TW-T25BU115MWV(MG) dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên. Bạn có thể giặt nhiều quần áo cùng lúc, bao gồm cả chăn màn và các vật dụng lớn khác. Tiết kiệm thời gian và công sức cho gia đình bạn.

Giới thiệu các tính năng giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-T25BU115MWV(MG)

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Máy giặt này được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến. Giúp tối ưu hóa hiệu suất giặt và giảm thiểu tiếng ồn. Nhờ đó, máy giặt không chỉ hoạt động êm ái mà còn tiết kiệm điện năng. Góp phần giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ này giúp duy trì tốc độ quay vắt ổn định. Giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Từ đó, tiết kiệm điện và nước hơn. Mang tới cảm giác yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm.

Máy Toshiba inverter TW-T25BU115MWV(MG) biện pháp giặt sạch an toàn

Đa dạng chương trình giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-T25BU115MWV(MG)

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-T25BU115MWV(MG) được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau. Phù hợp với từng loại vải và nhu cầu giặt giũ cụ thể của mỗi gia đình. Từ giặt nhanh, giặt nhẹ nhàng cho đồ dễ hư tổn, đến chế độ giặt mạnh mẽ. Dành cho các loại quần áo bám bẩn nhiều, tất cả đều được thiết kế để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn

Một trong những tính năng nổi bật của sản phẩm là công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn. Giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt inverter TW-T25BU115MWV(MG) biện pháp giặt sạch an toàn

Tính năng giặt thông minh và tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-T25BU115MWV(MG) còn có tính năng giặt thông minh. Tự động điều chỉnh lượng nước và chất giặt tẩy theo khối lượng quần áo. Giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước và hóa chất. Bên cạnh đó, chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp máy luôn sạch sẽ. Ngăn ngừa mùi hôi và đảm bảo quần áo của bạn luôn thơm tho sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Toshiba cửa trước TW-T25BU115MWV(MG) không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng. Mà còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn sở hữu một sản phẩm giặt giũ có hiệu suất cao, tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe. Hãy để Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) trở thành trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc quần áo cho cả gia đình bạn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook