0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK): Đánh giá, tính năng và tiện ích

Ngày Đăng: 14:44 10/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) là loại máy giặt tiên tiến nhất hiện nay của dòng máy giặt Toshiba. Máy có những thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, máy giặt này đã trở thành sự lựa chọn hàng đàu cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng và lợi ích của máy giặt này.

Thiết kế sang trọng, thanh lịch phù hợp vợi thiết kế của mọi gia đình:

Máy giặt Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK): Đánh giá, tính năng và tiện ích

Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) sở hữu màu trắng thanh lịch, kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian nội thất gia đình nhà bạn. Máy có thiết kế bảng điều khiển sang trọng, tiện dụng với màn hình LED sáng dễ nhìn và sử dụng, chống nước an toàn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả:

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95S2V(WK) được trang bị công nghệ Real Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn bảo đảm công suất giặt tối ưu. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành một cách êm ái, giảm rung lắc, gia tăng độ bền của sản phẩm.

Công nghệ Flush Waves tạo sóng mạnh mẽ giúp đánh bật vết bẩn:

Máy giặt Toshoba 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) sở hữu công nghệ Flush Waves với thiết kế thanh Paddle tạo sóng mạnh mẽ giúp đánh bật mọi vế bẩn cứng đầu. Kết hợp cùng lông giặt ngôi sao pha lê giúp chà xát giặt sạch đồ hiệu quả , giữ quần áo không bị hổng hóc.

Chế độ giặt Color Cara giúp giảm phai màu cho quần áo gia đình bạn:

Máy giặt Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK): Đánh giá, tính năng và tiện ích

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95S2V(WK) có chế độ giặt Color Care giúp giặt đồ giảm 39% độ phai màu và 45% độ biền dạng đồ giặt cho quần áo của bạn luôn luôn sạch sẽ, sạch sâu, gia tăng độ bền màu áo như mới.

Chế độ giặt nhanh giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian hơn:


Máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK95S2V(WK) được tích hợp chết độ giặt nhanh 15 phút giúp giặt nhanh hơn, tiết kiếm tiền điện, nước và thời gian giặt. Chế độ này dành cho quần áo ít bị bẩn kết hợp cùng với tốc độ vắt tối đa là 1200 vòng/ phút giúp vặt cực khô quần áo.

Tính năng ghi nhớ khi mất điện:

Máy giặt Toshiba Inverter  TW-BK95S2V(WK): Đánh giá, tính năng và tiện ích

Máy giặt giá rẻ TW-BK95S2V(WK) có chế độ khi bị mất điện, máy giặt sữ tự động ghi nhớ các chương trính giặt sau đó khi có điện máy sẽ tự động vận hành tiếp tực chương trình đang còn dang dở.

Máy giặt Toshiba Inverter 8,5Kg TW-BK95S2V(WK) là lựa chọ tuyệt vườu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt hiện đại. Với những tính năng đa dạng, khả năng giặt sạch, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Bạn sẽ không chỉ có được những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook