0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100JV(MK) sức mạnh công nghệ Greatwaves đánh bay vết bẩn

Ngày Đăng: 14:33 21/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-M1100JV(MK) là một thiết bị gia dụng tiên tiến được tích hợp công nghệ Greatwaves đột phá, mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi. Máy giặt Toshiba này tạo ra luồng nước cực mạnh giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, để lại quần áo sạch thơm như mới.

Công nghệ Greatwaves bí quyết giặt sạch hoàn hảo trên máy giặt Toshiba AW-M1100JV(MK)

Công nghệ Greatwaves của máy giặt Toshiba lồng đứng AW-M1100JV(MK) chính là yếu tố tạo nên sức mạnh giặt tẩy vượt trội. Hệ thống 3 thác nước kết hợp với tia nước phun mạnh mẽ tạo ra luồng nước cực mạnh có khả năng đánh bay mọi vết bẩn. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn hảo, mềm mại và thơm mát.

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100JV(MK) sức mạnh công nghệ Greatwaves đánh bay vết bẩn

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt trên máy giặt Toshiba AW-M1100JV(MK)

Máy giặt Toshiba 10kg này sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, đẹp mặt. Với tông màu đen sang trọng, sáng bóng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp dễ dàng lau chùi hơn. Bên trên thân máy được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100JV(MK) sức mạnh công nghệ Greatwaves đánh bay vết bẩn

Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ, chịu được trọng lượng lớn. Chống được tình trạng gãy gập, rạn nứt. Mang tới sự bền bỉ và thẩm mỹ cao.

Các tính năng nổi bật trên máy giặt Toshiba AW-M1100JV(MK)

Khối lượng giặt lớn 10kg

Với khối lượng giặt lên đến 10Kg, máy giặt Toshiba giá rẻ AW-M1100JV(MK) phù hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn. Bạn có thể dễ dàng giặt sạch một lượng lớn quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức.

Mâm giặt Hybrid Powerful đảo đều đồ giặt

Mâm giặt Hybrid Powerful được thiết kế với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng. Tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh. Nhờ đó, đồ giặt được đảo đều nhanh chóng. Hạn chế tình trạng xoắn rối và nhăn nhúm, giúp quần áo luôn bền đẹp như mới.

Lồng giặt ngôi sao pha lê giặt sạch nhẹ nhàng

Lồng giặt được thiết kế với các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê. Giúp giặt sạch quần áo nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Các gờ nổi này giống như các “ván giặt” cổ điển, nhưng được thiết kế cong mềm để tránh làm hỏng vải, bảo vệ quần áo khỏi hư tổn.

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100JV(MK) sức mạnh công nghệ Greatwaves đánh bay vết bẩn

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course giúp quần áo của bạn luôn thơm mát sau khi giặt. Máy giặt sẽ tự động ngâm quần áo với nước xả vải. Trong thời gian vừa đủ, giúp hương thơm được lưu giữ lâu hơn. Quần áo của bạn sẽ không chỉ sạch mà còn mềm mại và thơm ngát.

Hộp lọc xơ vải tiện lợi trên máy giặt Toshiba AW-M1100JV(MK)

Hộp lọc xơ vải được thiết kế tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lấy xơ vải ra khỏi máy giặt. Hộp lọc này có khả năng lọc xơ vải hiệu quả ở mọi mức nước. Giúp ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước, đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định.

Tổng kết

Máy giặt lồng đứng Toshiba 10Kg AW-M1100JV(MK) là một sản phẩm gia dụng cao cấp. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi. Với Công nghệ Greatwaves, khối lượng giặt lớn, mâm giặt Hybrid Powerful, lồng giặt ngôi sao pha lê, tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course, hộp lọc xơ vải tiện lợi. Máy giặt Toshiba AW-M1100JV(MK) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ thông minh và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook