0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sharp ES-U80GV-H 8 Kg nhỏ gọn, tiện nghi cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:13 02/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn

Máy Giặt Sharp ES-U80GV-H 8 Kg, là chiếc máy giặt sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Với thiết kế cửa máy bên trên thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng với cửa nằm bên trên. Kết hợp với gam màu trắng trang nhã và thân máy làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp mang lại sự bền bỉ cho máy giặt.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế bên cạnh nắp máy giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như điều chỉnh mực nước, các chương trình giặt theo nhu cầu tiện lợi hơn. Sản phẩm này với khối lượng giặt là 8 kg sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

2. Các tính năng và công nghệ hiện đại

Máy giặt lồng đứng ES-U80GV-H, sở hữu thiết kế lồng giặt Pump up không lỗ được làm bằng chất liệu thép chống han gỉ, có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi, loại bỏ sự phát triền của nấm mốc. Ngoài ra, thiết kế này còn có khả năng tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải bảo vệ cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới.

Mâm giặt cá heo kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình, mâm giặt Screw-Dolphin tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn hiệu qảu giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc là ủi. Không chỉ vậy, mâm giặt còn được phủ một lớp bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả cho quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.

Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 được tích hợp trên máy giặt Sharp giá rẻ gồm chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả giặt sạch tối ưu cho người sử dụng.

Máy giặt lồng đứng ES-U80GV-H còn được sở hữu 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Nhờ có tính năng tự khởi động lại khi có điện, nếu như đang giặt mà mất điện thì bạn sẽ không cần lo vì nhờ có tính năng trên khi có tiện lại máy giặt của bạn sẽ tiếp tục chương trình đang dang dở.

Chế độ tự vệ sinh trên chiếc máy giặt Sharp này giúp loại bỏ cặn bột, cặn vải sau mỗi lần giặt giúp bạn không mất nhiều thời gian vệ sinh và lau chùi.

Nhìn chung, Máy Giặt Sharp ES-U80GV-H 8 Kg là chiếc máy giặt sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt cùng chất lượng được khách hàng đánh giá cao hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sắm ngay cho mình chiếc máy giặt này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook