0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình hiện đại

Ngày Đăng: 14:38 15/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT là một sản phẩm giặt giũ đột phá của thương hiệu Panasonic nổi tiếng Nhật Bản. Với thiết kế tinh tế, hiệu quả giặt tối ưu và hàng loạt tính năng hiện đại, chiếc máy giặt này chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V95FC1LVT sở hữu thiết kế cửa trước thời thượng, kết hợp với tông màu xám bạc tinh tế. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, chống rỉ sét và hạn chế biến dạng. Nắp máy giặt bằng kính chịu lực dày bền, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình hiện đại

Bảng điều khiển của máy được thiết kế thông minh, tiện lợi. Giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Cùng đó là đa dạng các chương trình giặt, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Hiệu quả giặt vượt trội

Công nghệ AI Smart Wash thông minh sẽ tự động điều chỉnh chế độ giặt. Sao cho phù hợp với khối lượng và loại vải, giúp tối ưu hóa hiệu suất giặt. Hệ thống Active Foam hòa tan bột giặt thành bọt siêu mịn. Sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn tới 99,99%. Nhằm loại bỏ tác nhân gây dị ứng, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho làn da nhạy cảm.

Khối lượng giặt lớn, sấy tiện lợi

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V95FC1LVT có khối lượng giặt lên đến 9,5 Kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5-7 thành viên. Tính năng sấy tiện ích với khối lượng sấy 2 Kg cho phép bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình hiện đại

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp máy giặt tự động loại bỏ nấm mốc và cặn bột giặt dư thừa. Đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trong lồng sau mỗi lần giặt. Lồng giặt sẽ trở lên sạch sẽ, khô ráo và thơm tho hơn.

Chế độ giặt nhanh tiện lợi

Chế độ giặt nhanh Active Speed Wash chỉ trong 38 phút vô cùng hiện đại. Phù hợp với những người bận rộn hoặc những trường hợp cần giặt nhanh chóng. Chỉ cần thao tác đơn giản máy sẽ hoàn tất chu trình giặt trong vòng 38 phút. Bạn sẽ có ngay chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ để sử dụng khi cần gấp. Mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình hiện đại

16 chương trình giặt đa dạng

Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V95FC1LVT được tích hợp 16 chương trình giặt tự động. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình. Từ giặt chăn ga, giặt cổ và tay áo đến giặt đồ bùn đất, nước sốt và sấy diệt khuẩn. Nhằm giúp giặt nhanh, sạch và phù hợp với nhu cầu của bạn. Giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt giũ cho bạn. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các tính năng tiện ích khác

  • Khóa trẻ em an toàn, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, dễ sử dụng.
  • Chức năng sấy khô hiện đại, sấy diệt khuẩn, sấy nhanh và dễ dàng.

Bài viết trên cho thấy chiếc máy giặt Panasonic 9,5kg này đáp ứng mọi tiêu chí giặt giũ của gia đình bạn. Mang đến sự trải nghiệm mới mẻ, thú vị và yên tâm nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook