0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic 8,5Kg NA-F85A9DRV – Đánh bay vết bẩn trên quần áo gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:34 11/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng hiệu quả để giữ quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và tươi mới? Máy giặt Panasonic 8,5Kg NA-F85A9DRV là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, chiếc máy giặt này mang lại sự tiện lợi và hiệu suất vượt trội.

Thiết kế lồng đứng phù hợp với thiết kế mọi gia đình:

Máy giặt Panasonic 8,5Kg NA-F85A9DRV - Đánh bay vết bẩn trên quần áo gia đình bạn

Với thiết kế lồng đứng, máy giặt Panasonic NA-F85A9DRV tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nhà. Bạn không cần phải cúi xuống để đặt quần áo vào hoặc lấy ra, tiết kiệm công sức và thoải mái hơn. Nắp cường lực chống sập thiết kế tràn viền với lồng giặt cỡ lớn cùng với bảng điều khiển lớn ở trung tâm có thiết kế sang trọng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, máy có gam màu đen bạc thời thượng dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong ngôi nhà, góp phần tô điểm cho vẻ sang trọng của không gian.

Bảng điều khiển lớn giúp người dùng dễ dàng sử dụng:

Máy giặt Panasonic 8,5Kg NA-F85A9DRV được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt , giúp người dùng dễ dàng đọc và thao tác mà không cần nhìn xuống. Ngoài ra bảng điều khiển được thiết kế phía trên nắp máy vừa tầm với của người dùng giúp người dùng sử dụng một cách tiện lợi nhất.

Công nghệ chuyên biệt StainMates đánh bay mọi vết bẩn:

Máy giặt Panasonic 8,5Kg NA-F85A9DRV - Đánh bay vết bẩn trên quần áo gia đình bạn

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F85A9DRV được trang bị công nghệ StainMates có thể tạo ra luồng xoáy nước siêu mạnh làm cho quần áo di chuyển lên xuống liên tục theo chuyển động chà giặt, tăng cường độ ma sát để có thể làm sạch quần áo một cách nhanh nhất. Công nghệ này tích hợp 3 chế độ có sẵn như là: Lưu hương – Bùn đất – Nước sốt giúp đánh bật những vết bẩn cứng phù hợp với các loại quần áo thể thao, ngoài trời.

Chế độ giặt khủ mùi giúp người dùng không bị khó chịu:

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F85A9DRV thiết kế với nhiệt độ nước lý tưởng và hiệu quả vò xuất sắc tạo điều kiện cho chế độ Odour/ aroma+ có khả năng tạo hương thơm mát tự nhiên, dịu nhẹ ngay cả khi sử dụng các loại bột thông thường. Từ đó giúp loại bỏ các mùi hôi gây lên khó chịu, đồng thời còn giúp lưu giữ hương thơm đươc lâu bền trên quần áo hơn, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Mâm giặt tạo sóng Active Wave giúp quần áo sạch sâu hơn:

Máy giặt giá rẻ NA-F85A9DRV được trang bị mâm giặt tạo sóng Active Wave với thiết kế 8 cánh tạo luồng xoay cực mạnh, dòng nước thẳng đứng giúp quần áo di chuyển liên tục theo chuyển động chà giặt làm cho quần áo được giặt sạch sâu hơn nhằm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Mâm giặt tinh thể bạc mang lại hiệu quả kháng khuẩn cho người dùng:

Máy giặt Panasonic 8,5Kg NA-F85A9DRV - Đánh bay vết bẩn trên quần áo gia đình bạn

Máy giặt 8,5Kg sử dụng mâm giặt tinh thể ion bạc mang lại hiệu quả kháng khuẩn, ẩm mốc và hệ thống lọc xơ vải cùng khả năng loại bỏ cặn bột giặt giúp tránh gây dị ứng da cho người sử dụng.

Tóm lại, máy giặt Panasonic 8,5Kg lồng đứng NA-F85A9DRV là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với hiệu suất vượt trội, công nghệ tiên tiến, chế độ giặt linh hoạt, thiết kế thông minh và tính năng an toàn, nó sẽ mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho quá trình giặt giũ hàng ngày của bạn. Hãy đặt mua ngay máy giặt Panasonic NA-F85A9DRV và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook