0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT công nghệ tiên tiến cho nhu cầu giặt giũ hiện đại

Ngày Đăng: 14:59 17/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình với nhu cầu giặt giũ lớn. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại trên máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT sở hữu thiết kế trang nhã và hiện đại. Nhằm phù hợp với mọi không gian phòng giặt. Vỏ ngoài màu trắng tinh tế, bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng. Mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Mặt trước của máy được thiết kế với bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT công nghệ tiên tiến cho nhu cầu giặt giũ hiện đại

Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt giúp tránh được tình trạng rạn nứt, vỡ, hãy. Mang lại sự bền bỉ và tin tưởng cho người sử dụng. Về tổng thể đây là chiếc máy có thiết kế đẹp, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ tiên tiến hàng đầu

Công nghệ giặt hơi nước Blue Ag+

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V10FC1WVT sử dụng công nghệ giặt hơi nước Blue ag+. Tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn và nấm mốc. Đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Đánh bay mọi mùi khó chịu trên quần áo. Giúp quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT công nghệ tiên tiến cho nhu cầu giặt giũ hiện đại

Công nghệ ActiveFoam

Công nghệ ActiveFoam được tích hợp trên máy giặt Panasonic cửa trước giúp giặt sạch hiệu quả. Nhờ vào khả năng tạo bọt nhanh chóng sau khi bột giặt được đưa vào máy. Giúp thấm đều vào từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Mang tới hiệu quả giặt sạch cực cao.

Công nghệ Econavi trên máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V10FC1WVT được trang bị công nghệ Econavi hiện đại. Có khả năng nhận biết và chuẩn đoán được khối lượng quần áo trong máy. Đồng thời, ghi nhớ được các chương trình giặt sau mỗi lần giặt. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp, giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Quần áo khi được giặt chương trình phù hợp sẽ luôn sạch sẽ và bền đẹp hơn. Tiết kiệm thời gian giặt giũ cho gia đình bạn.

Công nghệ Inverter

Sở hữu công nghệ inverter là một lợi thế của máy giặt lồng ngang NA-V10FC1WVT này. Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp ( bằng dây curoa ) giúp máy vận hạnh êm ái hơn. Giảm độ ồn và độ rung lắc tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ inverter sẽ duy trì tốc độ quay vắt ổn định. Giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn.

Tiện ích vượt trội

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT công nghệ tiên tiến cho nhu cầu giặt giũ hiện đại

Dung tích lớn trên máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT

Được thiết kế với khối lượng giặt 10kg, hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Giúp bạn giặt thoải mái các loại quần áo cồng kềnh như chăn ga, rèm cửa hoặc quần áo của cả gia đình.

Màn hình LED hiển thị rõ nét

Bảng điều khiển thông minh, tiện lợi bằng tiếng Việt. Với màn hình LED lớn, hiển thị rõ nét các chế độ và chương trình giặt. Giúp thao tác nhanh chóng, tiện lợi.

15 chương trình giặt đa dạng

Máy giặt giá rẻ Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT sở hữu 15 chương trình giặt hiện đại. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Chế độ vệ sinh lồng giặt

Chế độ tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn tích tụ bên trong lồng. Đảm bảo máy luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Tránh được tình trạng bám cặn bột giặt trong lồng sau mỗi lần giặt. Giúp quần áo giặt trong máy luôn sạch sẽ hơn.

Trải nghiệm giặt giũ tối ưu

Với máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT, bạn sẽ có được trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo, sạch sẽ, diệt khuẩn và tiện lợi. Máy giặt sẽ chăm sóc quần áo của bạn từ khâu giặt đồ đến sấy khô, hay thậm chí là vệ sinh lồng giặt, mang đến sự an tâm và thoải mái cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook