0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux loại nào tốt nhất nên mua trong năm 2021?

Ngày Đăng: 10:11 19/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng hàng đầu trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux tốt nhất nên mua trong năm 2021 này.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg

Đứng đầu tiên trong danh sách đó là máy giặt 11kg Electrolux EWF1141AESA có thiết kế vô cùng hiện đại, cùng tông màu xám trung tính, đẳng cấp, giúp làm nổi bật không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 11kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 người.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg

Với các công nghệ hiện đại như công nghệ hơi nước Vapour Care và công nghệ Ultramix. Chiếc máy giặt này đem đến khả năng giặt sạch áo quần một cách hiệu quả, giúp kháng khuẩn và đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo của bạn.

Đặc biệt với bộ cảm biến SensorWash trên máy giặt Electrolux cửa ngang này. Máy sẽ giặt sạch quần áo và giảm tình trạng bám cặn bột giặt trên sợi vải nhờ 2 cảm biến trước và sau khi giặt.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt 11kg này còn được ứng dụng thêm công nghệ inverter. Một công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn, đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn nữa.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg

Vị trí thứ 2 trong danh sách đó là máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8025CQSA nổi bật với thiết kế đep mắt, kết hợp cùng tông màu xám trung tính, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Nếu gia đình bạn có khoảng 3 – 5 thành viên thì máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 8kg này sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8025CQSA

Với thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong độc đáo, máy giặt sẽ làm sạch dễ dàng các vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn giảm thiểu sự hư hại, mòn vải trong quá trình giặt. Bên cạnh đó, chương trình giặt riêng giúp cho những trạng phục bằng len của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới, hạn chế sự co giãn và hư hỏng khi giặt..

Đặc biệt, máy giặt cửa ngang Electrolux này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và chất gây kích ứng cho làn da với hiệu suất lên đến 99,9% bám trên áo quần.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách là máy giặt 9kg Electrolux EWF9024BDWB với sắc trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước kinh điển, mang đến vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất. Máy giặt cửa trước Electrolux này có khối lượng giặt lên đến 9kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 6 người.

máy giặt 9kg Electrolux EWF9024BDWB

Nổi bật với các công nghệ hiện đại như công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, giặt nước nóng, công nghệ Okomix. Mẫu máy giặt này sẽ cho khả năng kháng khuẩn và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như cặn bám một cách dễ dàng, giữ cho quần áo luôn sáng mới và bền màu sau nhiều lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Giúp cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái và ổn định hơn, không chỉ thế công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, gảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux tốt nhất nen mua trong năm 2021. Bạn có thể an tâm chọn mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm nào bởi chất lượng của các sản phẩm này đều đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook