0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux Inverter loại nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2021?

Ngày Đăng: 15:15 18/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter loại nào tốt và tiết kiệm nhất? Đây là câu hỏi của khá nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua máy giặt Electrolux inverter cho gia đình trong năm nay. Dưới đây chính là 3 gợi ý dành cho bạn, cùng tham khảo để sớm lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.

1. Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8kg Inverter

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8025CQWA sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại hòa hợp cùng tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất, giúp cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và bắt mắt hơn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8025CQWA

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Electrolux của trước này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng inverter, mang đến khả năng vận hành êm ái, ổn định và giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Với thiết kế lồng giặt hình tổ ong, máy giặt sẽ giúp giảm hao mòn hiệu quả, góp phần bảo vệ quần áo khỏi sởn rách khi giặt, giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp.

Hơn nữa, sản phẩm còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, nhờ tính năng giặt hơi nước Vapour Care máy giặt sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại và các tác nhân gây kích ứng cho làn da. Thêm vào đó, hơi nước còn giúp hạn chế nếp nhăn trên bề mặt quần áo hơn.

2. Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg Inverter

Với trọng lượng giặt lên đến 10kg, chiếc máy giặt Electrolux EWF1024BDWA sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 5 – 7 thành viên. Đặc biệt với tông màu trắng tinh tế cùng kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, máy giặt sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất.

máy giặt Electrolux EWF1024BDWA

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux inverter này đó là công nghệ UltraMix. Một công nghệ hiện đại chỉ được tích hợp trên các máy giặt Electrolux cao cấp. Nhờ có công nghệ này, các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn, lấy đi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu, cho quần áo luôn bền màu sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash, giúp giặt sạch quần áo và hạn chế cặn chất giặt tẩy bám trên vải sau khi giặt. Công nghệ inverter hiện đại sẽ giúp tiết kiệm điện và hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

3. Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9kg Inverter

Mẫu máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có khối lượng giặt 9kg sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nổi bật với tông màu xám độc đáo kết hợp cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng giúp tô điểm cho mọi không gian nội thất.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Đây là một chiếc máy giặt Inverter, có khả năng tiết kiệm hiệu quả lượng điện nước tiêu thụ trong quá trình giặt. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, ổn định và gia tăng tuổi thọ sản phẩm theo thời gian. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp làm mềm sợi vải, ngăn ngừa các nguy cơ gây dị ứng cho làn da của người dùng.

Đặc biệt, công nghệ Oko Mix trên máy giặt sẽ tránh lãng phí tránh chất giặt tẩy, cho quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn nhờ khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy khi giặt. Hơn thế nữa, tính năng giặt nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch quần áo hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux Inverter chất lượng tốt và tiết kiệm điện nhất 2021. Chúng tôi hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp các bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook