0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC 10kg đẳng cấp sang trọng, công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 21:11 24/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC 10kg vô cùng đẳng cấp khi sử hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với những gì có được thì thiết bị này chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng một không gian hiện đại, sang trọng kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội.

Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC

Máy giặt Electrolux EWF1023P5WC mang tông màu trắng chủ đạo, mang đến sự thanh lịch, hiện đại cho mọi không gian nhà của bạn. Kiểu dáng máy khá thon gọn, vuông vắn, việc lựa chọn vị trí lắp đặt khá dễ dàng hơn. Đây là dòng máy giặt cửa trước nên việc lấy đồ ra vào lồng giặt cũng thuận tiện hơn.

Sản phẩm có bảng điều khiển thiết kế hiện đại, đơn giản và đảm bảo thuận tiện sử dụng. Chỉ cần xoay nhẹ núm vặn để chọn các chương trình giặt cơ bản theo ý muốn. Cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông tin hoạt động của máy để người dùng dễ dàng theo dõi. Đặc biệt, các chức năng đều được chú thích bằng tiếng Việt thân thiện, phù hợp với mọi người dùng.

Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC

EWF1023P5WC có lồng thiết kế hình tổ ong, được làm từ thép không gỉ giúp tối ưu hiệu quả giặt tẩy. Cùng hệ thống lỗ nhỏ có tác dụng tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh, ma sát tốt với đồ giặt. Điều này giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và bảo vệ cho quần áo luôn bền đẹp.

Máy giặt có nắp máy giặt được hoàn thiện bằng kính cường lực và nhựa ABS. Do đó người dùng không phải lo về độ bền của sản phẩm. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Electrolux EWF1023P5WC có thể giặt đến 10kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Giúp bạn giải quyết nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn chỉ trong một mẻ giặt. EWF1023P5WC phù hợp với những gia đình đông người nhưng lại không thường xuyên giặt quần áo mỗi ngày, bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF10423P5WC giúp tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả. Điều đó có được là nhờ vào công nghệ EcoInverter được hãng tích hợp thêm vào. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ lâu dài.

Tiết kiệm điện với động cơ Eco Inverter

Máy giặt Electrolux này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (kết hợp với công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường không có inverter. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo vận hành lâu dài và ổn định.

Máy có hiệu suất sử dụng điện 19.Wh/kg đạt chứng nhận chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

Công nghệ diệt khuẩn, làm sạch quần áo

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1023P5WC được hãng áp dụng cho công nghệ DelicatePlus. Được thiết kế dàng riêng cho các loại vải mỏng, kết hợp giặt ở nhiệt độ thấp và tốc độ quay chậm. Điều này giúp giặt nhẹ nhàng và an toàn như phương pháp giặt tay thông thường. Delicates sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, cho áo quần bền đẹp và giảm hao mòn, hư hỏng do giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Sanitise & Hygienic Care diệt khuẩn bằng hơi nước nóng. Chương trình giặt diệt khuẩn đã được chứng nhận bởi Swissatest. Khi kết hợp với Hygienic Care sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trên 60°C, thấm sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn, virus, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.

công nghệ giặt

Đáng chú ý, máy giặt cho hiệu quả giặt sạch sâu áo quần với công nghệ UltraMix. Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt. Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn mà còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo. Điểm đặc biệt Ultramix dùng nước lạnh để giặt nên giữ cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC được áp dụng nhiều tính năng hiện đại thông minh như:

Chức năng Add Clothes: Tính năng độc đáo được hãng thiết kế dành riêng cho các dòng máy thế hệ mới. Giúp bạn có thể cho thêm quần áo vào trong khi máy giặt vẫn hoạt động. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thêm được một mẻ giặt mới, giảm đáng kể lượng nước và điện năng tiêu thụ.

Hẹn giờ kết thúc: cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian kết thúc của chương trình giặt từ 1 đến 24h. Tính năng giúp chủ động kiểm soát thời gian giặt đồ, phù hợp với người bận rộn.

Lưu chương trình giặt yêu thích: Tiện ích này giúp bạn lưu lại các chương trình yêu thích. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và cài đặt lại mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Chỉnh mức độ giặt SmartSelect: Có thể cung cấp 3 mức độ giặt để người dùng tuỳ chỉnh tuỳ theo độ bẩn của quần áo. Bao gồm Nhẹ (đồ rất ít bẩn), bình thường (đồ bị bẩn nhẹ, mồ hôi), chuyên sâu (đồ bị bẩn nặng).

tính năng

Vệ sinh lồng giặt: chương trình dành riêng để làm sạch lồng giặt tự động. Sử dụng nước nóng loại bỏ cặn bẩn hiệu quả, đảm bảo lồng giặt được sạch sẽ, không còn ẩm mốc hay mùi hôi. Mang đến chất lượng nước giặt tót nhất, tăng độ bền cho thiết bị.

Khóa trẻ em: khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển và khoá chặt cửa máy. Qua đó ngăn trẻ nhỏ tinh nghịch điều khiển máy gây ra những sự cố ngoài ý muốn, người lớn an tâm hơn.

Giá máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5WC bao nhiêu?

Giá tham khảo của máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1023P5WC hiện nay tại Điện máy Thiên Phú là 9.500.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm tiết kiệm điện và mới ra mắt năm 2024.

Sở hữu máy giặt Electrolux EWF1023P5WC bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ nên bạn có thể an tâm về độ bền của máy.

Nhìn chung máy giặt Electrolux EWF1023P5WC là thiết bị vô cùng đẳng cấp mà mọi người nên tham khảo tìm hiểu. Máy giặt được ứng dụng nhiều tính năng tiên tiến kết hợp cùng thiết kế nổi trội sẽ đem đến sức hút mạnh mẽ cho không gian nhà bạn, đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook