0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt cửa trước loại nào đáng sử dụng nhất năm 2021?

Ngày Đăng: 16:12 23/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết máy giặt cửa trước loại nào nên mua và đáng sử dụng nhất? Hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt cửa trước chất lượng tốt nhất 2021 để biết được câu trả lời nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV được trang bị trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control, có khả năng ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng, tiện lợi vô cùng. Hơn nữa, máy giặt Samsung này còn sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu den trung tính, đẳng cấp giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước này còn được ứng dụng công nghệ Eco Bubble hiện đại. một công nghệ giúp hòa tan bột giặt, cho bột xà phòng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu có trên quần áo, giữ cho màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, công nghệ Hygiene Steam sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ Digital inverter sẽ giúp cho máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt cửa trước Samsung này đó là cửa phụ Add Door. Cho phép người dùng thêm quần áo hay nước xả vải vào lồng giặt mà không gian làm đoạn chu trình giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA có khối lượng giặt lên đến 9kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Sản phẩm nổi bật với tông màu trắng trang nhã, đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Cho khr năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn. Hơn nữa, máy giặt sử dụng công nghệ Ultramix để hòa tan chất giặt tẩy giặt, đánh bay các vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng phai màu áo quần khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt còn giúp bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình bạn nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao của công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Góp phần đẩy lùi vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng có trong quần áo một cách hiệu quả.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5kg

Mẫu máy giặt LG Inverter FV1450S3V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với gam màu xám đậm trung tính giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 10.5kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt cửa trước LG Inverter FV1450S3V

Khi sử dụng máy giặt này, bạn có thể chẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi thường gặp thông qua ứng dụng thông minh Smart ThinQ trên điện thoại. Nhờ có công nghệ giặt 6 Motion DD, quần áo được làm sạch và bảo vệ một cách tối ưu, hạn chế tối đa sự hư tổn sợi vải cùng tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Hơn thế nữa, máy giặt còn sở hữu công nghệ Turbo Wash. Cho bột giặt thẩm thấu sâu vào sợi vải, làm sạch quân áo chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Công nghệ giặt hơi nước Steam+ sẽ quần áo được diệt khuẩn tốt hơn, giảm nếp nhăn quần áo một cách hiệu quả hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa trước đáng sử dụng nhất năm 2021. Chúc các bạn sớm chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình của mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook