0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Đaikin được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:05 12/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu điều hòa Đaikin được lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1.Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV

Mẫu điều hòa Đaikin được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Đầu tiên là dòng sản phẩm điều hòa Đaikin inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV. Sở hữu cho mình thiết kế cánh đảo gió Coanda cùng đường cong mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời mang đến vẻ sang trọng cho không gian sử dụng. Kết hợp với tông màu trắng trang nhã tạo thêm điểm nhắn cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó với công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tịch từ 15-20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Để loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe điều hòa giá rẻ đã trang bị cho mình thêm tinh lọc không khí bảo vệ sức khỏe. Giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi
và tăng độ bền bỉ của máy. Ngoài ra, với phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trả lại bầu không khí trong lạnh cho căn phòng của bạn.

Hiểu được tâm lý người sử dụng quan tâ đến điện năng tiêu thụ của người dùng. Điều hòa chính hãng Đaikin sử dụng thêm công nghệ inverter tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Duy trì nhiệt độ ôn định, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chỉ với giá 10.150.000₫ là bạn đã sở hữu cho gia đình ngay chiếc máy lạnh hiện đại này.

2.Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Mẫu điều hòa Đaikin được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với khí hậu của miền Bác thì đây là sự lựa chọn quá tuyệt với cho người dùng. Phục vụ cho bạn cả mùa đông và màu hè mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Điều hòa 2 chiều Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất.

Làm lạnh nhanh hơn đến 30% so với các dòng áy lạnh trên thị trường. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, với ưu điểm sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi tường. Làm giảm hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố trong quá trình sử dụng.

Hy vọng gợi ý bên trên sẽ giúp bạn đưa được sự lựa chọn cho gian đình. Để mua sản phâm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook