0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nhất định phải chọn điều hòa Đaikin 2 chiều cho mùa Đông

Ngày Đăng: 17:36 25/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2 chiều là dòng máy đa năng có chất lượng nổi bật so với các thương hiệu khác. Mùa Đông đang đến gần bạn nhất định không thể bỏ qua dòng máy này nếu muốn không gian sống của mình trở nên tiện nghi, thoải mái hơn.

Thoải mái vượt trội nhờ hiệu quả làm mát/sưởi ấm trên diện rộng

Các dòng điều hòa thông thường chỉ có chức năng làm mát; còn điều hòa 2 chiều là dòng máy đa năng vừa có chức năng có thể làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông vô cùng tiện lợi.

Các thiết bị sưởi thông thường sẽ làm ấm cục bộ những không gian xung quanh vị trí đặt máy. Nên khi ở gần bạn sẽ thấy ấm hơn so với ở xa; hạn chế về không gian sưởi ấm.

Tuy nhiên với điều hòa Đaikin 2 chiều khi sử dụng chức năng làm mát hay sưởi ấm; luồng gió sẽ được luân chuyển đều khắp phòng. Góp phần gia tăng sự thoải mái với không gian dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Máy treo tường lắp đặt trên cao, an toàn cho trẻ nhỏ

Với thiết kế treo tường với vị trí lắp đặt trên cao; điều hòa 2 chiều sẽ vô cùng an toàn cho trẻ em và thú nuôi. Bạn sẽ không phải lo lắng trẻ tiếp xúc gần; không lo gây bỏng bởi lửa của lò sưởi hay bề mặt nhiệt độ cao của máy sưởi gas. Ben cạnh đó, hệ thống sưởi của điều hòa Đaikin cũng cho bạn sự yên tâm khi đang ngủ hoặc khi ra ngoài.

Tiết kiệm chi phí dài hạn nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt tội

100% điều hòa Daikin 2 chiều được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện bằng cách kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định để giảm hao phí điện năng đến mức tối đa. Bên cạnh đó là những tính năng giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; như chế độ Econo và cảm biến mắt thần thông minh; giúp cân bằng giữa làm mát tối ưu và tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Đaikin inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Với hiệu suất năng lượng cao; tiết kiệm từ 40-60% so với điều hòa thông thường. Thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 3-6 tháng so với dòng máy tiêu chuẩn cùng công suất.

Công suất đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Không như hiệu suất máy sưởi chỉ phù hợp với các không gian nhỏ; điều hòa Đaikin giá rẻ dòng 2 chiều có mức công suất đa dạng từ điều hòa Đaikin 9000 – 24000btu; đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi không gian diện tích dưới 40m2. Vậy nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy phù hợp với diện tích căn phòng.

Cùng với đó vị trí lắp trên tường của điều hòa sẽ không chiếm nhiều diện tích; trả lại không gian cho căn nhà, không lo bị chiếm diện tích sinh hoạt và lưu kho.

Kết luận

Với sự tiện nghi mà dòng máy 2 chiều mang lại; cùng những ưu điểm của hãng điều hòa Đaikin cao cấp đến từ Nhật Bản như thiết kế sang trọng, đẹp mắt, công nghệ hiện đại và các tính năng hữu ích và khả năng tiết kiệm điện dài hạn; điều hòa Daikin 2 chiều thực sự là dòng máy rất đáng để đầu dành cho các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi trước thềm mùa Đông.

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 là một trong những chiếc điều hòa 2 chiều đáng mua nhất của Daikin.

Chỉ với 10.450.000đ; bạn đã có thể sở hữu một thiết bị tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ của gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook