0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt Samsung cửa trước tiết kiệm điện bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:17 24/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước được khá nhiều người ưa chuộng, đây là loại máy có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay lý do nên mua dòng máy giặt này ở bài viết sau nhé!

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo

Máy giặt Samsung cửa trước sang trọng với những gam màu (trắng, xám, đen) hiện đại. Đặc biệt, chất liệu cửa máy bằng thép không gỉ bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng

Máy giặt Samsung

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Cho các thành viên trong gia đinh bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Chưa kể, trên một số model được tích hợp thêm cửa phụ Add Wash. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

2. Tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước Samsung còn được trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng biến tần. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter, máy sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái hơn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm hơn.

 máy giặt Samsung

Đặc biệt, dòng máy này được hãng tích hợp thêm công nghệ VRT Plus. Mang thiết kế khung sườn mới cùng bộ cảm biến rung ồn. Góp phần giảm rung ồn hiệu quả đến 30%. Kể cả khi máy đang vận hành với tốc độ cao hay tải giặt lớn.

3. Diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Dòng máy giặt Samsung cửa ngang được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, Sử dụng tác dụng của hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Từ đó đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Thêm nữa, dòng máy này được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Giúp giặt sạch sâu vết bẩn, giảm thiểu vi khuẩn, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch hoàn toàn.

diệt khuẩn

4. Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Nổi bật đầu tiên là công nghệ giặt Ecobubble tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn. Qua đó dễ dàng thâm nhập vào từng sợi vải, đánh bật vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám và bảo vệ áo quần bền màu hơn 45%.

Hơn nữa, hãng Samsung tích hợp thêm công nghệ Quick Drive. Vơi sự kết hợp của 3 yếu tố: lồng giặt xoay nhanh, công nghệ Ecobubble và vòi phun nước mạnh. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Đem lại quy trình giặt nhanh chóng chỉ mất khoảng 39 phút.

Trên một số model máy giặt Samsung cửa trước cao cấp được áp dụng công nghệ AI Wash. Với 4 loại cảm biến, đem lại quy trình giặt hoàn hảo nhất mà không phải tính toán nhiều khi giặt.

công nghệ AI Wash trên máy giặt Samsung cửa trước

5. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình

Máy giẳt Samsung lồng ngang có giá bán dao động từ 4 – 28 triệu đồng. Tùy vào công nghệ, khối lượng giặt, màu sắc, tính năng mà mỗi sản phẩm sẽ có giá bán khác nhau. Do đó bạn có thể cân nhắc xem nhu cầu và tài chính của gia đình mình là gì để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những lợi ích nổi bật của máy giặt Samsung cửa trước. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng ra quyết định chọn mua. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook