0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8 Gas R32 giá rẻ cho mùa hè 2020?

Ngày Đăng: 18:17 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng điều hòa Panasonic là hãng điều hòa đến từ xử sở hoa anh đào Nhật Bản một đất nước vô cùng phát triển về công nghệ và không ngừng sáng tạo để phát minh ra những công nghệ vô cùng tiên tiến và hiện đại. Hãng điều hòa Panasonic cũng không phải ngoại lệ, hãng cũng có rất nhiều những công nghệ hay ho và hiện đại được trang bị ngay trên những sản phẩm điều hòa của mình điều đó đã khiến cho hãng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, tuy nhiên hãng đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu nên hãng cũng vô cùng đa dạng về sản phẩm điều hòa. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12VKH-8 Gas R32 giá rẻ nhé.

1. Về thiết kế

Đối với nhiều người tiêu dùng ngoài việc mua điều hòa để làm mát thì chiếc điều hòa còn là vật dụng trang trí thể hiện sử sang trọng cho căn phòng, nắm được tiêu chí này chiếc điều hòa điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8 được hãng thiết kế vô cùng bắt mắt, những đường nét tỉ mỉ, hiện đại, được gia công chắc chắn, sẽ mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Cùng với khí hậu Việt Nam lại vô cùng phù hợp với những chiếc điều hòa 1 chiều như chiếc điều hòa CU/CS-N12VKH-8 này. Ngoài ra, công suất làm lạnh của máy là 12,000 btu là vô cùng phù hợp với những can phòng có diện tích từ 15m2 đến 20m2 như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc….

2. Những tính năng thông minh vô cùng hữu ích

Nắng nóng của mùa hè đem lại cảm giác vô cùng khó chịu, mệt mỏi và uể oải tuy nhiên chiếc điều hòa nhà bạn lại có tốc độ làm lạnh quá chậm không giải tỏa được cơn nóng, đừng lo với công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful trên chiếc điều hòa Panasonic, với công nghệ này máy sẽ lập tức thổi ra luồng khí mát lạnh chỉ sau vào phút sau khi kích hoạt, giờ đây bạn chỉ cần ngồi yên và tận hưởng luồng khí mát lạnh đem lại cảm giác vô cùng sảng khoái và dễ chịu.

Không chỉ vậy, ô nhiễm không khí đang ngày càng khó kiểm soát dẫn đến luồng không khí không còn được trong lành gây hại cho sức khỏe, để giải quyết vấn đề này hãng đã tích hợp ngay lên sản phẩm điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12VKH-8 hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G, với công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc không khí nhờ việc sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể. Đặc biệt tính năng này vô cùng có ích cho gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Sau những ngày hè nóng nực việc có một giấc ngủ ngon là vô cùng cần thiết, biết được điều này hãng đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ ngủ đêm, công nghệ này có khả năng tăng giảm nhiệt độ tránh cảm giác quá nóng hay quá lạnh cho người tiêu dùng. Cùng với đó việc máy vận hành vô cùng êm ái không gây ra tiếng ồn cũng đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Không dừng lại ở đó, mùa hè là mùa rất thường xuyên xuất hiện những cơn mưa gây hiện tượng ẩm ướt trong nhà bạn hay những ngày có thời tiết nồm cũng vậy gây cảm giác khó chịu ẩm ướt, nhưng đối với điều hòa Panasonic CU/CS-N12VKH-8 với chức năng hút ẩm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, chế độ này sẽ giúp căn phòng của bạn luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Ngoài ra với chức năng tự động chuẩn đoán lỗi máy sẽ thông báo lỗi qua điều khiển của máy từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Trên đây là những thông tin về chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12VKH-8 Gas R32 giá rẻ để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ tới hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook