0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5

Ngày Đăng: 09:52 21/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5 sẽ là một lựa chọn khá tốt cho bạn vào lúc này. Sản phẩm là model 2019 được sản xuất tại Thái Lan với khá nhiều ưu điểm. Dưới đây sẽ là một số lý do thuyết phục bạn lựa chọn.

Điều hòa Mitsubishi với khả năng làm mát tốt

Có lẽ điều mà người dùng vẫn mong muốn khi lựa chọn những chiếc điều hòa đó là khả năng làm mát. Không chỉ riêng SRK/SRC09CTR-S5 và với hầu hết điều hòa Mitsubishi hiệu quả khá tốt. Về tốc độ, sự ổn định sẽ cao hơn so với những sản phâm khác ngay cả khi bạn chưa kích hoạt chế độ tăng tốc.

Chế độ gió linh hoạt giúp làm mát tốt

Điều hòa dùng Gas R410a nên tạo ra hơi lạnh êm hơn, tự nhiên hơn và cũng góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường. Sử dụng và cùng phát triển, hướng tới hệ sinh thái xanh và tất cả cũng vì cuộc sống của nhân loại.

Phù hợp với nhiều không gian trong gia đình

Đối tượng sử dụng điều hòa phần lớn vẫn là các hộ gia đình, mà đặc thù sử dụng là những căn phòng vừa và nhỏ. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC09CTR-S5 có sự phù hợp khá lớn, vì thế đây cũng là lý do bạn nên chọn.

Bảo vệ môi trường với Gas R410a

Sản phẩm là dòng máy 1 chiều chỉ có tính năng làm lạnh, đây cũng là dòng sản phẩm được phần lớn người dùng lựa chọn. Cùng với công suất nhỏ 9000Btu sẽ thích hợp với phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay một số không gian khác.

Giá thành vừa phải, phù hợp với người tiêu dùng

So sánh Mitsubishi với một số thương hiệu khác thì không có ưu thế về giá cả khi đây là thương hiệu lâu đời, nổi tiếng thế giới. Mitsubishi đến từ Nhật Bản với phân khúc tầm trung, phù hợp với các gia đình có thu nhập vừa.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK/SRC09CTR-S5

Với chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5 giá thành chỉ có hơn 6.5 triệu. Rõ ràng đây không phải con số quá lớn và nó hoàn toàn phù hợp với phần đông người Việt. Một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu lớn với nhiều công nghệ đỉnh cao. Vì vậy đây sẽ là lý do tiếp theo mà bạn nên chọn lựa.

Có chế độ tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng khác

Khi sử dụng điều hòa thì trở lại lớn nhất có lẽ vẫn là vấn đều điện năng tiêu thụ. Tuy không có công nghệ tiết kiệm điện, thế nhưng sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn giảm bớt phần nào nhờ chế độ Eco. Trên remote bạn dễ dàng điều chỉnh và kho đó máy sẽ giảm công suất, tăng nhiệt thích hợp.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Không những vậy, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 còn tích hợp chế độ hút ẩm tiện lợi, giúp không gian thoáng mát. Hay với chức năng tự chuẩn đoán lỗi sẽ giúp bạn phát hiện, khắc phục các sự cố tốt hơn. Cùng chế độ tự khởi động khi có điện với khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt trước, tiết kiệm thời gian cài đặt….

Trên đây là một số lý do mà bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5. Nếu cảm thấy phù hợp với ngân sách, mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn và hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook