0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic chính hãng

Ngày Đăng: 14:40 09/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic chính hãng là một trong những hãng đứng đầu về điều hòa luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết về sản phẩm nhé.

1.Thương hiệu đứng đầu trên thị trường

Điều hòa Panasonic là thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Malaysia. Luôn coi là dòng sản phẩm đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế cũng như sử dụng các công tiên tiến không làm cho người sử dụng thất vọng.

2.Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic

Lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic chính hãng

Công nghệ iAuto-X: Công nghệ này được sử dụng trên cả điều hòa Panasonic 1 chiều và điều hòa Panasonic 2 chiều không chỉ giúp máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Giúp làm mát nhanh gấp 1.5 lần điều hòa thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng, nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây khó chịu cho người dùng.

3.Điều hòa Panasonic trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic chính hãng

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

Cảm biến Dust Sensor: Hỗ trợ cho Nanoe-G, khi nồng độ bụi quá cao thì cảm biến này sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.

Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ công nghệ làm lạnh tản nhiệt và công nghệ Nanoe-G, điều hòa giá rẻ còn có khả năng duy trì độ ẩm thích hợp, bảo vệ làn da của bạn.

4.Điều hòa Panasonic trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic chính hãng

Cảm biến Auto Comfort: điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

Cảm biến Econavi: Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Inverter: điều hòa Panasonic inverter với công nghệ này, điều hòa Panasonic Inverter không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn có khả năng hoạt động ổn định.

Các tiện ích khác: Điều hòa Panasonic giá rẻ còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: Chế độ hẹn giờ, Chế độ ngủ đêm, Dàn tản nhiệt bền bỉ,

Nhìn chung đây là một hãng điều hòa mà bạn nên nên lựa chọn cho gia đình. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua snar phẩm nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook