0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến điều hòa Panasonic là dòng máy tốt nhất mọi thời đại?

Ngày Đăng: 16:15 04/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic được xem là một trong những dòng máy điều hòa hiện đại, cao cấp bậc nhất hiện nay. Vậy lý do gì mà nó lại được đánh giá là dòng máy tốt nhất mọi thời đại? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây về chất lượng của máy nhé.

1.Thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hãng sản xuất về nhiều mảng trong đó nổi bật phải kể đến về các dòng điều hòa. Hãng điều hòa đến từ Nhật Bản này luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng về chất lượng. Sử dụng tốt cực hữu ích với các công nghệ và tính năng thông minh.

2.Sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại.

Điều hòa Panasonic giá rẻ sở hữu với nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện đại. Trong đó phải kể đến như:

  • Chế độ Powerful: Chế độ làm lạnh nhanh này giúp điều hòa Panasonic 1 chiều làm mát phòng chỉ trong ít phút. Cho phép động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại.
  • Chế độ iAuto-X: iAUTO-X gồm hai công nghệ chính là: P-TECh và AEROWINGS giúp điều hòa làm lạnh tập chung tại một vị trí tốt hơn. Sau khi đã làm mát rồi sẽ đảo gió lan rộng ra khắp phòng để làm lạnh đồng đều. Tính năng này giúp điều hòa làm lạnh nhanh gấp 35%.
  • Cảm biến Auto Comfort: Công nghệ cảm biến sẽ giúp điều hòa tự động dò tìm ở mức độ hoạt động. Đưa ra công suất làm lạnh phù hợp để giúp người dùng được sảng khoái, mát lạnh dễ chịu hơn.

3.Sở hữu nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại.

  • Công nghệ Inverter: Điều hòa Panasonic Inverter có thể tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với điều hòa thông thường.
  • Công nghệ Eco + A.I: Đây là sự kết hợp hoàn hảo của chế độ tiết kiệm điện và bộ vi xử lý thông minh trí tuệ nhân tạo. Bộ xử lý sẽ tự đưa ra mức nhiệt cần làm lạnh phù hợp để giúp điều hòa tiết kiệm điện tối đa.

4.Sở hữu công nghệ kháng khuẩn & khử mùi độc quyền cho riêng mình.

  • Công nghệ Nanoe-G: Công nghệ này sẽ phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano kích thước siêu nhỏ. Toàn bộ bụi bẩn, bụi siêu nhỏ, nấm mốc sẽ được bắt giữ và đưa vào bên trong hệ thống lưới lọc. Giúp căn phòng trong lành hơn.
  • Công nghệ Nanoe-X: Công nghệ này sẽ phóng ra không khí đến 4800 tỷ gốc OH tiếp cận virus, vi khuẩn. Gây ức chế tới chúng để vô hiệu hóa sự sống và phân tán chúng chuyển thành H2O. Mang đến cho căn phòng có độ ẩm lý tưởng để bảo vệ cho da và tóc không bị khô.

5.Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường.

Loại gas R32 được đánh giá là dòng gas mới nhất và làm lạnh tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nó giúp cho hơi mát lạnh tỏa ra được lạnh sâu hơn, làm mát nhanh chóng hơn. Đồng thời còn cực thân thiện với môi trường khi không gây giảm đi tầng Ozone.

6.Độ bền cực cao cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Dàn nóng của điều hòa Panasonic được xử lý chống ăn mòn với dàn tản nhiệt màu xanh. Nó được phủ một lớp nhựa chống ăn mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Đồng thời bảng mạch điện còn được cấu tạo chống nguồn điện cao thấp bất thường; có thể chịu được điện áp cao lên tới 440V mà không gây hại đến linh kiện bên trong.

Đó là những lý do vì sao dòng điều hòa của hãng Panasonic lại được đánh giá là tốt nhất mọi thời đại. Có thể thấy, chất lượng điều hòa của hãng này thật sự vượt trội. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp, làm lạnh sâu mà còn tiết kiệm điện năng…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook