0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Ngày Đăng: 20:29 07/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 là dòng điều hòa inverter giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình. Giúp mang lại cho bạn không gian trong lành và mát mẻ. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về sản phẩm này nhé.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt

Lý do bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Cũng giống với các model khác CU/CS-YZ18UKH-8 được thiết kế thon gọn kết hợp với máu trắng bóng tạo lên độ trang nhã cho căn phòng. Giúp bạn dễ dàng lau chùi, ngoài ra công suất làm lạnh/sưởi ấm 18000btu, Điều Hòa Panasonic giá rẻ là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 20 – 30 m2.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic

Công nghệ iAuto-X: điều hòa Panasonic 2 chiều không chỉ giúp máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Giúp làm mát nhanh gấp 1.5 lần điều hòa thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng, nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây khó chịu cho người dùng.

Điều hòa Panasonic YZ18UKH-8 trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Lý do bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

Cảm biến Dust Sensor: Hỗ trợ cho Nanoe-G, khi nồng độ bụi quá cao thì cảm biến này sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.

Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ công nghệ làm lạnh tản nhiệt và công nghệ Nanoe-G, điều hòa giá rẻ còn có khả năng duy trì độ ẩm thích hợp, bảo vệ làn da của bạn.

Tính năng vượt trội của công nghệ inverter sử dụng trên YZ18UKH-8

Lý do bạn nên dùng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thu cho gia đình bạn.

Duy trì nhiệt độ ổn định với chế độ này giúp điều hòa giá rẻ tránh được hiện tượng quá nóng hoặc quá lạnh khi sử dụng. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên ắng nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Hoạt động êm ái điều hòa Panasonic chính hãng nhờ vào động cơ luôn hoạt động ổn định do đó tiếng ồn (do ma sát khi tắt/mở cánh quạt) hầu như là không có, mang đến người dùng cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu.

Sử dụng dòng gas R32 mới trên Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Nhờ vào dòng gas R32 này giúp điều hòa chạy ổn định và an toàn hơn. Giúp bạn tiết kiệm tối đa được năng lượng sử dụng, tránh làm gia tăng nhiệt độ do hiệu ứng nhà kính.

Đặc biệt hơn dù khác nhau về công thức nhưng gas R32 có áp suất tương đương với gas R410 đang rất phổ biến nên có thể dùng chung với các thiết bị lắp đặt,chỉ cần thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas là được

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú quá hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook