0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngày Đăng: 18:21 20/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là một trong những mẫu điều hòa được đánh giá tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó sản phẩm còn có mức giá không quá cao chỉ với 7.150.000₫. Máy cực chất lượng, sở hữu tốc độ làm mát cực nhanh cùng những công nghệ hiện đại.

Thiết kế sang trọng, tô điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 sở hữu thiết kế cực hiện đại và sang trọng. Trên mặt dàn lạnh có những đường cong cá tính cực nổi bật giúp cho sản phẩm thêm đẹp mắt. Máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa có công suất 9000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian có diện tích dưới 15m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng của mình.

Làm lạnh cực nhanh, đồng đều và hiệu quả.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có tốc độ làm lạnh siêu nhanh chóng. Chế độ iAuto hỗ trợ cho khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa thông thường. Hạ nhiệt độ nhanh chóng cho căn phòng để người dùng cảm nhận hơi mát trong tích tắc.

Bên cạnh đó, dàn lạnh còn được thiết kế với các cánh đảo gió thông minh cực hiện đại. Nó giúp phân bổ luồng gió làm lạnh đi được đồng đều hơn cho không gian nhà bạn. Cho bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Mang đến bầu không gian trong lành, sạch bụi bẩn & vi khuẩn.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 trang bị trong mình công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền của mình. Nó có thể phóng ra xung quanh điều hòa đến hàng tỷ hạt nano siêu nhỏ. Bám dính chặt và vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn xung quanh rồi đưa lại vào ống nạp khí của điều hòa. Giữ chúng tại màng lọc điện tích âm để vô hiệu hóa hoàn toàn.

Với công nghệ này thì gia đình có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng trong bầu không khí trong lành. Không còn lo bụi bẩn hay vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bảo vệ sức khỏe tốt cho gia đình có trẻ nhỏ và người già có sức đề kháng kém.

Sử dụng gas R32 – Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất.

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 được sử dụng loại môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Gas R32 mang đến những ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường không gây suy giảm tầng Ozone.

Sở hữu với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

  • Chế độ vận hành êm ái Quiet cho không gian được yên tĩnh thoải mái.
  • Chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ ngon hơn, không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.
  • Chức năng tự phát hiện sự cố và cảnh báo đến trung tâm, bảo đảm an toàn hơn.
  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tiện lợi cho người dùng khi sử dụng vào ban đêm.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là một chiếc điều hòa giá tầm trung sử dụng cực tốt. Máy có những ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe, vận hành êm ái, độ bền cao,… Rất phù hợp cho gia đình lựa chọn để sử dụng cho ngôi nhà mình; bên cạnh đó còn tô thêm nét đẹp hiện đại và sang trọng hơn cho không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook