0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn mua điều hòa Đaikin FTKC50UVMV cho ngôi nhà mình

Ngày Đăng: 17:44 25/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV là một trong những mẫu điều hòa nổi bật, cao cấp bậc nhất hiện nay. Máy sở hữu cực kì nhiều công nghệ hiện đại cũng như những ưu điểm đặc biệt. Cùng xem ngay những lý do nên mua nó ngay sau đây nhé.

Sử dụng thoải mái không lo tiền điện với điều hòa Daikin FTKC50UVMV

Sở hữu công nghệ Inverter giúp điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có hệ thống đặc biệt có thể tùy chỉnh công suất hoạt động phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Duy trì mức nhiệt ở công suất thấp giúp điều hòa có thể tiết kiệm lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

Với điều hòa Đaikin Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài; thậm chí sử dụng đến 8 tiếng mà vẫn tiết kiệm điện năng gấp 2 lần so với các dòng máy cơ thông thường.

Công nghệ mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng hiệu quả

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC50UVMV/RKC50UVMV cực hiện đại khi có cảm biến hồng ngoại. Nó giúp phát hiện sự chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có trong 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để ngăn chặn sự hao phí điện năng. Khi có người dùng trở lại thì nó sẽ tự trở về trạng thái làm lạnh ban đầu cài đặt.

Một khi đã kích hoạt công nghệ mắt thần thông minh này thì những lần sử dụng tiếp theo bạn sẽ không phải cài đặt. Hệ thống sẽ tự động kích hoạt và giúp điều hòa tiết kiệm điện tự động.

Mang đến luồng gió nhanh chóng, dễ chịu cho người dùng cảm nhận

Điều hòa Đaikin 18000btu FTKC50UVMV/RKC50UVMV sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng. Chế độ Powerful giúp đẩy nhanh công suất làm lạnh hơn cho điều hòa khi vừa khởi động. Giúp cho căn phòng nhanh chóng đạt được đến nhiệt độ cài đặt trên remote.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC50UVMV/RKC50UVMV được thiết kế mặt nạ Coanda hiện đại. Luồng gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để thổi giúp căn phòng được làm mát lạnh dễ chịu hơn. Người dùng sẽ tận hưởng cảm giác sảng khoái tột độ, luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTKC50UVMV/RKC50UVMV không chỉ đơn giản là một chiếc điều hòa làm mát thông thường. Nó còn là một chiếc máy lọc không khí hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình nhà bạn.

Trên dàn lạnh được tích hợp với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan hiện đại. Nó có khả năng hấp thụ nhiều các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng cho da. Toàn bộ chúng sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn đến 99% mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần trong lành, thoáng đãng hơn.

Sử dụng gas R32 giúp làm lạnh nhanh, mát sâu mà còn thân thiện với môi trường

Điều hòa Đaikin sử dụng gas R32 không gây ô nhiễm không khí, không gây suy giảm đi tầng Ozone. Đồng thời còn cung cấp khả năng làm lạnh nhanh hơn, mát sâu hơn cho căn phòng nhà bạn. Mang đến sự tối ưu hơn trong khả năng làm lạnh hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook