0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy rửa bát được ưa chuộng trong tháng cuối năm

Ngày Đăng: 01:54 27/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát đã trở thành một trong những thiết bị quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, trong số đó vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng đang tìm hiểu và muốn sắm ngay cho gia đình mình một sản phẩm thật ưng ý, trong dịp cuối năm. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng, bài viết này hãy cùng tham khảo một vài sản phẩm máy rửa bát dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé, biết đâu lại có sản phẩm phù hợp thì sao?

Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO là một trong những cánh tay đắc lực cho những bà nội trợ bận rộn, giúp họ có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Sản phẩm mang thương hiệu Thủy Điển, sanr xuất tại Ba lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Lựa chọn máy rửa bát được ưa chuộng trong tháng cuối năm

Máy rửa bát bán âm Electrolux ESL5343LO còn là dòng máy rửa bát bán âm được thiết kế chất liệu thép không gỉ. Máy tích hợp 6 chương trình rửa với nhiều cấp độ, nhiệt độ khác nhau tùy vào chất bẩn bám trên chén đĩa hay dụng cụ nhà bếp mà bạn có thể tùy chọn chương trình phù hợp cùng 4 mức điều chỉnh nhiệt độ từ 45 – 70 độ C giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm chi sức khỏe gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm đạt năng rửa suất lên đến 13 bộ chén bát Châu Âu cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện năng và lượng nước sử dụng. Cùng với hệ thống ngăn rổ linh hoạt, có thể điều chỉnh dễ dàng giúp bạn cất giữ thật nhiều bát đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau…

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TI03E

Tiếp đó là máy rửa bát Bosch SMS68TI03E, thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Lựa chọn máy rửa bát được ưa chuộng trong tháng cuối năm

Máy rửa chén Bosch SMS68TI03E có 8 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S04TF 15 Bộ

Cuối cùng là Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S04TF, là chiếc máy rửa bát tiện lợi dành cho gia đình từ 4-12 thành viên với công suất vận hành lớn, số lượng mỗi lần rửa là 15 bộ bát đĩa, đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Chiếc máy này còn được tích hợp tính năng tự bật hé cửa khi kết thúc chu trình rửa giúp bát khô ráo và loại bỏ mùi hôi giúp cho vật dụng được sấy khô một cách hoàn hảo, khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9%.

Lựa chọn máy rửa bát được ưa chuộng trong tháng cuối năm

Cùng hệ thống tia UV khử khuẩn, đèn chiếu sáng thông minh giúp ngăn chặn khả năng tái sinh của vi khuẩn, dễ dàng sử dụng khi trời tối, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Đó là 3 mẫu máy rửa bát giá rẻ sử dụng tốt được bán chạy nhất trong tháng 10/2021 này tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng những thống kê này giúp bạn chọn được riêng cho mình một chiếc máy rửa bát tốt; phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook