0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa Panasonic hay Mitsubishi Heavy?

Ngày Đăng: 01:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại thị trường Việt Nam các thương hiệu máy dieu hoa không khí đến từ Nhật Bản gồm có: Panasonic, Daikin, Mitsubishi Heavy, Toshiba, …thì những du học sinh hoặc những người đã từng sinh sống tại Nhật Bản thì lại có sự so sánh chọn mua giữa máy điều hòa PanasonicToshiba, trong khi hầu hết người tiêu dùng nước ta luôn ưu tiên tới 90% cho Panasonic.

Bài viết dưới đây, chúng tôi Cổ phần Điện lạnh Thiên Phú – Đại lý chuyên phân phối máy điều hòa không khí: như điều hòa Gree, Panasonic, Daikin, Toshiba, Mitsubishi, Sharp, Midea…tại thị trường Việt Nam sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn tốt nhất cho công trình của mình.

Điều hòa panasonic một thương hiệu nổi tiếng luôn giữ vững ngôi vị bán chạy nhất tại nước ta. Cứ mua máy điều hòa nhiệt độ thì đa phần người tiêu dùng từ thành phố đến nông thôn đều nghĩ ngay đến Panasonic.

Panasonic kiểu dáng mẫu mã tinh tế cùng với tính năng công nghệ độc đáo luôn tiên phong.

Panasonic là hãng điều hòa đầu tin sử dụng công nghệ inverter. Công nghệ này giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 65%, hoạt động êm ái, và làm lạnh nhanh. Trong năm 2016 vừa qua máy dieu hoa Panasonic lại là hãng tiên phong sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh mới Radiant cooling, công nghệ này giúp máy điều hòa làm lạnh nhanh hơn, và mang lại cảm giác sảng khoái thoải mái nhất cho người sử dụng. Dự báo công nghệ làm lạnh này sẽ là công nghệ của tương lai trong 10 năm tới.

Nhiều chuyên gia tin rằng Mitsubishi heavy là một trong những thương hiệu tốt nhất cho danh mục điều hòa không khí. Có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời được cung cấp bởi thương hiệu này. Những sản phẩm của hãng này có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người mà không có bất kỳ vấn đề. Điều hòa Mitsubishi heavy sử dụng một số công nghệ tiên tiến để cải thiện trải nghiệm của người dùng chung.

Điều hòa Mitsubishi Heavy kiểu dáng chắc chắn, làm lạnh sâu, độ ồn thấp với giá thành hợp lý.

Cũng giống như Panasonic. Máy điều hòa Mitsubishi Heavy sử dụng công nghệ inverter biến tần đây là một trong những tính năng được cung cấp bởi các đơn vị này. Nó có tốc độ máy nén biến, do đó bạn có thể quản lý tốc độ của đơn vị của bạn một cách dễ dàng. Nhiều người yêu thích các đơn vị máy lạnh Mitsubishi vì họ rất linh hoạt. Tất cả khách hàng có thể lựa chọn cài đặt ưa thích của họ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó được khuyến khích cho tất cả người dùng để thiết lập tốc độ nén trước khi bật nút nguồn máy lạnh.

Tất cả các sản phẩm Mitsubishi được làm từ vật liệu chất lượng cao. Vì vậy, chúng rất bền để sử dụng thời gian dài. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng của các sản phẩm này. Bạn có thể sử dụng hầu như tất cả các sản phẩm máy dieu hoa Mitsubishi Heavy trong thời gian dài. Kết quả là, bạn có thể giảm bảo trì và phí thay thế đáng kể.

Cả hai hãng Panasonic và Mitsubishi heavy đều là những thương hiệu tốt rất đáng để bạn sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook