0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 21:08 05/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng sản phẩm hai chiều của hãng Panasonic. Được thiết kế và kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mang thiết đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn. Với công suất 9000btu phù hợp với những phòng có diện tích từ 10-15 m2 lan tỏa luồng gió khắp căn phòng của bạn.

Công nghệ cánh đảo gió Aerowings

Công nghệ đầu tiên mà bạn cần qua tâm đó là cánh đảo gió kép Aerowings trên máy lạnh. Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt, cánh đảo gió sẽ hướng lên trên để đưa hơi lạnh lan tỏa lên khắp phòng. Tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi luồng gioslan tỏa được khắp không gian của bạn.

Bộ lọc Nanoe-G độc quyền được trang bị trên CU/CS-YZ9WKH-8

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic

Hiện nay do môi trường ô nhiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng tới không gian sống của bạn. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic chính hãng đã trang bị cho mình công nghệ độc quyền riêng.

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước dạng Nano. Bộ lọc làm việc theo cơ chế: Loại bỏ bụi bẩn nhờ hạt Nanoe-G, vô hiệu hóa các vi khuẩn, virus bám trên đồ vật và từ đó vô hiệu hóa tất cả loại virus, vi khuẩn tại màng lọc.

Nhờ đó, bộ lọc Nanoe-G sẽ giải phóng vào không khí hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ, tiêu diệt vi khuẩn, vi rus, tạo ra không gian sạch sẽ, thoáng mát cho ngôi nhà bạn.

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh

Tiếp đến bạn không thể bỏ qua đó là công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh. Đây là một dạng công nghệ tăng cường nhiệt cực độc đáo. Công nghệ này hoạt động nhờ vào khả năng đẩy xung nhịp quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức, từ đó, nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng của chúng ta.

Ngoài ra, còn trang bị chế độ ngủ ban đêm: giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ. Đặc biệt hơn nữa là chức năng các chức năng:

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8
  • Chế độ hoạt động êm với điều hòa sẽ hoạt động ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối.
  • Chức năng hẹn giờ giúp cài đặt thời gian để máy tự động tắt/mở theo giờ đã cài đặt.
  • Chức năng hút ẩm mang lại cho bạn căn phòng khô thoáng, dễ chịu, nhất là trong mùa mưa.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook