0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Ngày Đăng: 16:25 25/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 được sử dụng nhiều công nghệ kháng khuẩn khử mùi độc quyền. Kết hượp với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ và một số công nghệ hiện đạiu không làm cho bạn thất vọng. Vậy ahyx cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩn này nhé.

Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với công suất 9000BTU

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Với công suất 9000Btu p0huf hợp với những phòng có diện tích từu 10-15m2. Bạn hoàn toàn tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh.

Công nghệ Inverter duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện tối đa

Tiếp đến là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng được trang bị trên đmáy lạnh. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9XKH-8 này được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh Panasonic 9000BTU mà chi phí tiền điện phải trả hàng tháng chỉ bằng một nửa so với máy lạnh thông thường.

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường. Giúp bạn tạn hưởng không gian nhanh hơn mà không phải chờ đợi quá lâu.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X

Nói đến điều hòa Panasonic là bán ẽ nghĩ ngay đến công nghệ độc quyền Nano. Với công nghệ Nano này là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ. Bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Bạn có thể sử dụng hệ thống lọc khí trên điều hòa Panasonic chính hãng này độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép chiếc máy lạnh này trở thành chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại (lắp thêm router Wifi)

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Cuối cùng ưu điểm của chiếc máy lạnh này là hệ thông điều khiển từ xa. Máy lạnh có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic giá rẻ . Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook