0

Lò vi sóng Sharp R-23A1(S)VN 22 lít, bảo mẫu của gia đình bạn

Ngày Đăng: 14:26 30/07/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đau đầu vì công việc bận rộn không có nhiều thời gian rảnh để nấu ăn cho gia đình? Đừng lo! Vì đã có Lò vi sóng Sharp R-23A1(S)VN 22 lít sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những rắc rối mà bạn đang gặp phải.

1.Tại sao nói Lò vi sóng Sharp 22 lít R-23A1(S)VN xứng danh bảo mẫu của mọi gia đình Việt?

Sau một đêm phải thức khuya để làm xong báo cáo cho sếp, bạn không thể dậy quá sớm để làm bữa sáng cho cả nhà, yên tâm Lò vi sóng Sharp sẽ giúp bạn.

Lò vi sóng Sharp R-23A1(S)VN 22 lít, bảo mẫu của gia đình bạn

Chức năng 5 in 1 của Lò vi sóng 22 lít Sharp R-23A1(S)VN mang tính vượt trội.

Nếu các lò vi sóng giá rẻ khác chỉ có 3 chức năng hâm, rã đông, nấu, thì nay nhà sản xuất đã tung ra model R-23A1(S)VN có thêm 2 chức năng rã đông nhanh, nấu tự động, mang tính đột phá giúp bà nội trợ có thêm nhiều lựa chọn

Lò vi sóng Sharp R-23A1(S)VN 22 lít, bảo mẫu của gia đình bạn

Hơn thế nữa lò có chế độ hâm nóng rành riêng cho đồ ăn và đồ uống, việc bạn cần làm là cho đồ vào lò và ấn nút chọn chế độ sao cho phù hợp.

Ngoài ra lò vi sóng sharp giá rẻ R-23A1(S)VN còn được tích hợp thêm 3 món nấu nhanh như luộc thịt, nấu mỳ, chiên bánh phồng tôm, kèm thêm thực đơn 7 món tự động việc chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà không còn là vấn đề nan giải nhé.

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-23A1(S)VN 22 lít công suất lớn tiết kiệm hơn.

Với công suất vi sóng lên tới 800W thì việc đun nấu thức ăn sẽ diễn ra nhanh hơn, chỉ trong tích tắc bạn đã có món ăn nóng hổi thơm ngon, giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Lò vi sóng Sharp R-23A1(S)VN 22 lít, bảo mẫu của gia đình bạn

Với khoang lò rộng rãi, dung tích lên tới 22 lít, tha hồ kết hợp các món nấu ăn, kèm thêm đèn chiếu sáng giúp bạn kiểm soát các hoạt động diễn ra bên trong đảm bảo an toàn.

2.Lò vi sóng giá rẻ Sharp R-23A1(S)VN 22 lít mang phong cách hiện đại, công nghệ số.

Với việc thay thế bảng điều khiển cơ bằng núm vặn, model lò vi sóng Sharp giá rẻ này đã ghi điểm bằng bảng điều khiển điện tử LCD hiện đại.

Lò vi sóng Sharp R-23A1(S)VN 22 lít, bảo mẫu của gia đình bạn

Việc ghi chú hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng.

Thấu hiểu tâm lý bố mẹ không yên tâm khi có trẻ nhỏ trong nhà, hãng đã trang bị cho lò vi sóng sharp 22 lit R-23A1(S)VN này chức năng khóa bảng điều khiển giúp bố mẹ an tâm khi vắng nhà.

Tóm lại.

Với giá thành rẻ, ưu điểm vượt trội, thiết kế số hóa hiện đại. Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-23A1(S)VN 22 lít xứng đáng làm bảo mẫu cho gia đình bạn.

Hãy nhanh chân đến ngay Trung tâm Điện máy Thiên Phú để sở hữu em nó đi nào khách ơi. Chúng tôi cam kết ” Bán lẻ – rẻ hơn bán buôn “

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook