0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Electrolux EMS2085X- Sự lựa chọn cho căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 16:57 20/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những căn bếp hiện đại ngày nay; thì mẫu lò vi sóng nào sẽ đứng ngôi vị đầu bảng. Một model lò vi sóng Electrolux EMS2085X chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng nổi bật

Lò vi sóng Electrolux EMS2085X- Sự lựa chọn cho căn bếp hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên cũng như có thể thu hút khách hàng đó chính là về thiết kế. Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2085X được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn; cùng đường nét khỏa khắn. Mang đến ánh nhìn mới lạ dành cho khách hàng.

Sử dụng 2 tông màu chính đó là xám và đen mang lại vẻ đẹp sang trọng và khơi gọi sự thích thú khám phá của người dùng. Phù hợp với nhiều hộ gia đình và phong cách nội thất khác nhau. Nhưng để có thể nâng cao được tính thẩm mỹ cho không gian; thì bạn có thể tham khảo lựa chọn lắp đặt âm tủ để làm nổi bật vẻ sang trọng của thiết bị này nhé.

Hệ thống điều khiển thông minh

Lò vi sóng Electrolux EMS2085X- Sự lựa chọn cho căn bếp hiện đại

Lò vi sóng Electrolux âm tủ EMS2085X được trang bị màn hàng điện tử; mang lại cho người dùng sự tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng. Sự kết hợp 2 núm vặn điều khiển giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ; và thời gian phù hợp nhất. Nhằm tối ưu khả năng nấu chín và hâm nóng thực phẩm hàng ngày.

Đặc biệt hơn, thiết kế khóa an toàn giúp bạn có thể hạn chế tối đa trẻ em nghịch ngợm; khi cần mở bạn sẽ phải ấn nút phía dưới để có thể mở được cánh của lò vi sóng và bắt đầu sử dụng.

Dung tích lớn phù hợp với hầu hết các hộ gia đình hiện nay

Hiện nay do nhu cầu sử dụng thiết bị tăng cao; cùng với dó là sự đa dạng về số thành viên trong gia đình. Sản phẩm lò vi sóng EMS2085X có dung tích là 20 lít. Đồng nghĩa là thiết bị này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình có từ 3-5 thành viên. Giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn với khối lượng lớn.

Đa dạng chế độ nấu

Lò vi sóng Electrolux EMS2085X- Sự lựa chọn cho căn bếp hiện đại

Không chỉ đơn giản là một thiết bị nhà bếp có khả năng hâm nóng; dã đông, nấu chín thực phẩm. Mà chiếc lò vi sóng Electrolux 20L còn có khả năng nướng chín thực phẩm ở môi trường tốt nhất. Với sự đa dạng này sẽ giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon khác nhau cho gia đình mình. Giúp bạn tối ưu công việc nấu ăn hàng ngày và có thể mang đến món ăn thơm ngon; bổ dưỡng và bắt mắt hơn.

Ngoài ra với công suất lơn sẽ giúp bạn có thể nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian để có thể làm được các công việc khác. Mang lại phút giây thoải mái nhất dành cho người tiêu dùng hiện nay.

Với những đặc điểm nổi bật của chúng tôi kể trên về chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMS2085X chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đừng quên ghé thăm dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook