0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Nướng Panasonic NN-DS596 27 Lít có tốt không ?

Ngày Đăng: 22:18 09/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến Lò Nướng Panasonic NN-DS596 27 Lít. Không biết rằng chất lượng của nó ra sao ? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem chiếc lò nướng này có tốt không nhé.

1. Thiết kế

Lò Nướng Panasonic NN-DS596 27 Lít sở hữu kiểu dáng vô cùng sang trọng, hiện đại, Cùng gam màu đen cá tính, góp phần làm nổi bật lên không gian bếp nhà bạn. Với dung tích 27 lít thích hợp phục vụ nhu cầu nấu ăn tại gia đình.

Lò Nướng Panasonic NN-DS596

Khoang lò được thiết kế rộng, không dùng đĩa xoay giúp nấu được nhiều thực phẩm hơn trong 1 lần dùng. Chất liệu khoang lò bằng thép tráng men sáng bóng, nấu ăn an toàn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế bên phải cánh cửa lò nướng. Bạn có thể dễ dàng căn chỉnh nhiệt độ. Chọn giờ, phút để sao cho món ăn ngon miệng và vừa ý mình nhất.

2. Các ưu điểm và chức năng chính của lò

Công nghệ Inverter
Công nghệ hiện đại Inverter được trang bị trên chiếc Lò Nướng Panasonic NN-DS596 27 Lít giúp tiết kiệm điện. Lò chạy êm ái và mang lại độ bền bỉ theo năm tháng.

Lò Nướng Panasonic NN-DS596

Đa chức năng
Lò Nướng Panasonic giá rẻ tích hợp đa chức năng : hâm nóng, nấu, rã đông, hấp tự động, quay, nướng một mặt, hai mặt. Công suất vi sóng lên đến 1000 W, chức năng nướng với khay nướng thạch anh cho công suất đến 1200 W mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chức năng hấp tự động với công nghệ nấu siêu nhiệt
Cho hơi nước mật độ cao được tạo ra mạnh mẽ từ nồi hơi nằm ở cạnh lò giúp các món hấp thơm ngon vượt trội, bảo toàn hương vị tự nhiên và dinh dưỡng món ăn.

Lò Nướng Panasonic NN-DS596

Mật độ hơi nước cao
Lò Nướng Panasonic giá rẻ này được trang bị hơi nước mạnh mẽ nằm ở cửa lò. Hơi nước được phun ra đồng đều nhanh chóng làm chín thực phẩm, mang đến món ăn thơm ngon và giữ nguyên vẹn được dinh dưỡng ban đầu.

Thanh nhiệt và nhiệt năng lớn
Thực phẩm được đưa vào chiếc Lò Nướng Panasonic này sẽ nhanh chóng được làm chín cả hai mặt. Tiết kiệm thời gian lật đi lật lại đồ ăn. Với thiết kế các rãnh đồng đều trong khay Lò Nướng Panasonic. Giúp các lượng mỡ thừa trong khi nấu được tiết hết xuống, cho thức giòn vỏ mà bên trong vẫn mềm.

Công nghệ nấu tự động

Nhờ có công nghệ hiện đại này, chiếc Lò Nướng Panasonic 27 lít này có thể dễ dàng nấu nướng bằng cách cài đặt mức nhiệt và thời gian nấu hợp lý như : Hấp tự động, quay thịt, nấu cháo, …

3. Một số lưu ý khi sử dụng

  • Không bao giờ vận hành lò nướng khi cửa bị hỏng hoặc không đóng khít hoặc khi lò đang rỗng.
  • Không để lò nướng ở ngoài trời, không sử dụng gần nơi có nước.
  • Không ngâm đĩa quay hay vật đựng vào nước lạnh để làm nguội nhanh.
  • Không cho trẻ em đứng quá gần nướng.
  • Thực phẩm khi rã đông bằng lò nướng thì nên nấu ngay.
  • Thường xuyên vệ sinh lò sau mồi lần sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook