0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu bạn đã biết đến máy hút mùi Canzy CZ 1890 chưa?

Ngày Đăng: 14:03 10/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là một sản phẩm đang được ưa chuộng của nhiều gia đình hiện đại gần đây. Vậy để chạy theo xu hướng hiện nay liệu bạn đã biết các lựa chọn máy hút mùi chưa? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về máy hút mùi Canzy CZ 1890 nhé!

1.Một số đặc điểm nổi bật về máy khử mùi Canzy CZ 1890

Thiết kế hiện đại, độc đáo của máy hút mùi Canzy CZ 1890.

Liệu bạn đã biết đến máy hút mùi Canzy CZ 1890 chưa?

Thiết kế của chiếc máy hút mùi Canzy bằng inox và kính đen cao cấp. Sự kết hợp của các vật liệu này không hấp thụ bụi bẩn nên rất dễ lau chùi; Vệ sinh và làm sạch bằng một tấm vải ẩm. Đặc biệt loại hợp chất này không hề gỉ sét nên sản phẩm máy hút mùi giá rẻ Canzy cũng có tuổi thọ khá cao.

Máy hút mùi chính hãng Canzy có kích thước chỉ 90cm. Với kích thước này thì gia đình bạn có thể dễ dàng thiết kế cho căn bếp mình. Nhưng nếu để tăng phần sang trọng hơn thì bạn nên lựa chọn những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Không chỉ vậy, máy khử mùi Canzy còn được trang bị thêm hệ thống đèn LEd cao cấp nữa. Khi đèn chiếu sáng sẽ có chức năng phục vụ nguồn sáng bổ sung trong nhà bếp; giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi vật khi bạn đang làm việc gần bếp.

Các tính năng tiện ích trên chiếc máy hút mùi Canzy CZ 1890.

Liệu bạn đã biết đến máy hút mùi Canzy CZ 1890 chưa?

Bảng điều khiển cảm ứng của máy khử mùi giá rẻ giúp việc thao tác và quan sát máy trở nên dễ dàng hơn. Tính năng này có đến 3 tốc độ để bạn chọn theo nhu cầu căn bếp. Điển hình là chế độ hút chuyên sâu, nó sẽ giúp bạn lựa chọn được mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Hầu hết các gia đình khi lựa chọn các thiết bị hiện đại đều quan tâm đến độ ồn tạo ra trong quá trình hoạt động của máy khử mùi. Nhưng để đề phòng cho việc làm ồn cho gia đình; máy hút mùi Canzy chính hãng cũng đã sử dụng các chất liệu cách âm làm giảm tiếng ồn. Độ ồn của máy chỉ 48dB mà lại còn chạy vô cùng êm ái.

Một chế độ đặc biệt khác cũng đang được trang bị trên máy hút mùi Canzy giá rẻ là chế độ hút khử mùi bằng than hoạt tính. Khi kích hoạt chế độ này máy sẽ lọc thông qua bộ lọc than hoạt tính được lăp đặt bên trong máy. Đối với chức năng này; máy hút mùi cần phải có thêm bộ lọc than hoạt tính khử mùi và lưới lọc mỡ.

2.Lợi ích của việc sử dụng máy hút khói Canzy CZ 1890.

Ngoài lợi ích hút khí gas NO2 để góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn; thì việc lắp máy khử mùi Canzy chính hãng có thể giúp bạn hạn chế được những mùi dầu rán, cháy, khét trong bếp. Quan trọng nhất, khi sở hữu được chiếc máy hút mùi này thì nét thẩm mĩ cũng tăng cao. Vì bếp có thiết kế sang trọng nên sẽ tạo ra điểm nhấn nổi bật cho bếp bạn nhiều hơn.

Như vậy, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu cho bạn về chiếc máy hút mùi Canzy CZ 1890 hơn. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trước khi chọn dùng loại máy khử mùi Canzy chính hãng này. Hãy liên hệ với Hotline: 0918969699 để được đặt hàng nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook