0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm mát nhanh – Tiết kiệm điện với điều hòa Casper trong mùa nóng

Ngày Đăng: 16:45 22/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm điện với công nghệ i-Saving

Công nghệ i-Saving được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Casper Inverter thế hệ mới giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn trong những ngày nắng nóng.

Công nghệ này hoạt động với cơ chế đặc biệt, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống để giữ cho nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Nhờ vậy mà máy nén của điều hòa sẽ không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với điều hòa Casper inverter sử dụng công nghệ iSaving, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, lượng điện tiêu thụ sẽ giảm xuống có thể còn 0,3W tương đương với 4nghìn đồng mỗi đêm, tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện cho gia đình bạn trong khi vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

2. Máy nén DC công suất cao làm lạnh sau 30 giây

Các dòng điều hòa Casper hiện nay có khả năng làm lạnh rất tốt, đặc biệt là khả năng làm lạnh nhanh với máy nén DC công suất cao giúp làm mát nhanh trong 30s, tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự êm ái nhất trong quá trình sử dụng.

Vơi máy nén chất lượng cao nà có thể hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với tốc độ quay của máy nén lên đến 3900 vòng/phút rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ còn 30 giây.

Bên cạnh đó, với điều hòa Casper 2 chiều thì khả năng làm nóng cũng chỉ mất 60 giây để người dùng có thể cảm nhận được không khí ấm áp trong căn phòng của mình vào những ngày lạnh.

Ngoài ra, với sự cải tiến cánh đảo gió được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường, giúp căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời cho cảm giác dễ chịu hơn.

3. Cảm biến thân nhiệt i-feel thoải mái, dễ chịu

Một trong những tính năng nổi tiếng nhất của điều hòa Casper mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng làm cảm biến thân nhiệt i-feel.

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng khi đang ở trong phòng. Khi bạn kích hoạt chức năng iFeel, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh sao cho phù hợp, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và không bị hiện tượng quá lạnh về đêm khi nhiệt độ ngoài trời giảm xuống thấp.

Với tính năng này, những gia đình có người già, trẻ nhỏ và đặc biệt là những người bị chứng mất ngủ về đêm sẽ có được giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn.

Trên đây là 3 ưu điểm mà điều hòa Casper mang đến cho người dùng phù hợp khi sử dụng trong mùa hè. Đặc biệt với mức giá phải chăng thì đây là dòng sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper để mua được sản phẩm phù hợp nhất với giá phải chăng nhất cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook