0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện cao với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Ngày Đăng: 10:00 18/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa luôn được lựa chọn với mục đích là mát, thế nhưng thiết bị này lại tiêu tốn quá nhiều điện năng, ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế. Có thể khắc phục, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 sẽ là lựa chọn khá tối ưu. Máy không những làm mát hiệu quả mà còn có thể giúp bạn giảm thiểu điện khá đáng kể.

Làm mát với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Chế độ Hi Power tăng cường khả năng làm mát

Đây là chế độ tăng cường với công suất tối đa được duy trì trong khoảng 15 phút. Vào những thời điểm quá nắng nóng, khi mới bắt đầu bật máy, hay khi trong phòng có nhiều người thì chế độ này sẽ khá hữu dụng. Nhiệt độ được hạ suâu và căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh hơn.

Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện cao với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió tự động

Sẵn trên Remote, bạn dễ dàng kích hoạt với chế độ 3D. Lúc này điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YXP-W5 sẽ thổi theo 3 hướng chính giúp làm mát đồng bộ. Khả năng phân phối gió rộng rãi với không gian khoảng 20 tới 30m2, toàn bộ diện tích căn phòng sẽ được làm mát nhờ chế độ này.

Điều chỉnh gió theo nhu cầu mong muốn

Ngoài chức năng phân phố tự động, điều hòa còn cho phép bạn lựa chọn với nhiều cơ chế linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn góc mở, tốc độ quay, hướng di chuyển và độ rộng như mong muốn. Máy sẽ hoạt động với chế độ được cài đặt cho tới khi bạn có sự điều chỉnh lại.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 với R32

Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện cao với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Gas cũng có ảnh hưởng khá lớn tới khả năng làm lạnh và điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5 đã ứng dụng R32. Nhìn chung đây là dung môi thế hệ mới nhất và được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng. Cơ bản sẽ có hiệu suất vượt trội hơn, nhất là về hiệu quả làm lạnh.

Tiết kiệm điện với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Công nghệ máy nén Dc PAM inverter

Đây có lẽ là công nghệ quyết định lớn nhất tới hiệu quả tiết kiệm điện. Với máy nén biến tần thì nguồn điện năng sản sinh sẽ được kiểm soát hiệu quả. Tăng cường sự ổn định và giúp máy có độ bề cao hơn. Hiệu quả trung bình có thể đặt tới hơn 35% so với dòng máy không có công nghệ này.

Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện cao với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi với cảm biến Eco

Để giảm thiểu điện thì chế độ Eco cũng đóp góp lớn ở điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18YXP-W5. Khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất hoạt động, do vậy lượng điện sẽ được giảm thiểu theo. Chế độ này phù hợp với những hôm thời tiết không quá nóng bức và trong phòng có ít người.

Chế độ kiểm soát chu kỳ làm lạnh Dry

Nói cách khác đây là chế độ hút ẩm với biểu tưởng hình dọt nước. Chế độ này có thể khiến da bị khô và hiệu quả tiết kiệm điện cũng vô cùng đáng kể. Đặc biệt vào những hôm thời tiết nồm ẩm, căn phòng đổ mồ hôi thì chế độ này sẽ phát huy khá tốt công dung.

Chế độ hẹn giờ với 2 bộ định thời gian

Để kiểm soát thời gian hoạt động, cũng như hạn chế sự lãng phí điện thì chế độ hẹn giờ cũng đóng góp lớn. Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này sẽ giảm thiểu điện tốt hơn nhờ 2 bộ định thời gian hoạt động. Bạn có thể cài đặt vào thời điểm sử dụng tại hai khung giờ khác nhau trong một ngày.

Có thể thấy, hai vấn đề lớn nhất mà người dùng cũng mong muốn thì sản phẩm này đã giải quyết được. Vì vậy đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook