0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng quạt điều hòa

Ngày Đăng: 05:35 28/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Quạt điều hòa là thiết bị điện gia dụng để giải nhiệt cái nóng của mùa hè, được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại… được nhiều người lựa chọn trong hè, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong lần đầu sử dụng. Điện máy Thiên Phú mang đến cho bạn kinh nghiệm sử dụng Quạt điều hòa.

Quạt Điều Hoà Midea AC120-15F

Lựa chọn vị trí lắp đặt

Quạt điều hòa có nhiều ưu điểm nổi trội như giảm nhiệt độ môi trường từ 5 – 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30 – 40%, nhiệt độ trên 42 độ…). Việc giảm nhiệt độ của quạt điều hòa phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố không gian sử dụng: hiệu quả làm mát của quạt điều jhoaf tốt hơn ở những không gian mở. Do đó, bạn nên đặt thiết bị làm mát này ở những không gian mở.

Không sử dụng chế độ làm mát khoảng 30 phút đầu tiên

Ngay trong lần đầu sử dụng, nhiều người đã lựa chọn nhiều chế độ của quạt điều hòa như làm mát, kiểm soát độ ẩm, quay… để mong quạt điều hòa đạt hiệu quả làm mát tốt nhất. Tuy nhiên, điều này có thể khiến không gian phòng xuất hiện mùi khó chịu. Mùi này tuy hòan toàn không gây hại sức khỏe người sử dụng nhưng có thể khiến bạn khó chịu.

Mùi khó chịu này có thể tự động biến mất sau 1 – 2 lần sử dụng nhưng để khắc phục nhanh tình trạng này, bạn cần nhớ tắt chế độ làm mát khoảng 30 phút trong lần đầu sử dụng để tấm làm mát được sấy khô.

Kiểm tra nước ở bình chứa

Khác với nguyên lý hoạt động của điều hòa, quạt điều hòa có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, thân thiện với môi trường: không khí nóng xung quanh được hút vào tấm làm mát để được giảm nhiệt nhờ vào hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát và thổi ra ngoài môi trường. Do đó, để đảm bảo hiệu quả hoạt động của quạt điều hòa, bạn cần chắc rằng bình chứa nước đã được bổ sung lượng nước đầy đủ.

Không tùy tiện di chuyển

Quạt điều hòa được đánh giá cao về tính cơ động với thiết kế bánh xe phía dưới chân. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn không nên di chuyển quạt điều hòa. Bởi việc này có thể dẫn tới tràn nước trong bình chứa gây mất vệ sinh, thậm chí chập điện, ảnh hưởng tới hoạt động và tuổi thọ của thiết bị làm mát này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook