0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về dòng sản phẩm điều hòa Panasonic N Series

Ngày Đăng: 22:11 07/12/2023
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm của thương hiệu điều hòa Panasonic rất đa dạng và được khách hàng rất yêu thích, nổi bật đó dòng điều hòa Panasonic N Series, với ưu điểm bền bỉ, giá thành phải chăng cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Chi phí lắp đặt, vận hành dễ chịu

Đây có thể coi là lý do chính vì sao Panasonic N Series được yêu thích như vậy, Đặc biệt điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có mức giá rẻ nhất, điện máy Thiên Phú đang phân phối chỉ khoảng 7.550.000 VNĐ, mức giá khách hàng vui vẽ xuống tiền khi mua điều hòa Panasonic cao cấp này.

Chi phí lắp đặt, vận hành dễ chịu

Chí phí bảo dưỡng, sửa chữa cũng là điều mà mọi khách hàng mua dòng N Series quan tâm bảo hành toàn bộ máy, tất cả hỏng hóc, ngoại trừ máy nén khách hàng khi sửa sẽ phải tốn chi phí linh kiện thay thế. Vậy với điều hòa Panasonic Inverter, đâu đó theo kĩ thuật sửa bảng mạch sẽ tốn chi phí nhiều hơn cũng như phải chờ đợi lâu hơn trong khi Non-inverter thì sửa chữa không động vào bảng mạch Inverter sẽ dễ dàng hơn, bên cạnh đó, sửa chữa điều hòa N Series không cần những thợ có tay nghề quá cao, chi phí như vậy cũng sẽ thấp hơn

Sở hữu đầy đủ công nghệ đỉnh cao

Ngoại trừ việc không có công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic giá rẻ dòng N series củavẫn có đầy đủ các công nghệ đỉnh cao của Panasonic tấm lọc bụi, công nghệ lọc khuẩn, khử bụi trong không khí Nanoe G tương tự như các series cao cấp khác của Panasonic. Việc lựa chọn dòng sản phẩm điều hòa Panasonic N Series vừa mang lại hiệu quả về kinh tế đồng thời người dùng cũng có thể được trải nghiệm các công nghệ hiện đại thiết thực mà các dòng sản phẩm cao cấp khác được trang bị.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 sản phẩm nổi bật dòng N Series

Các sản phẩm Panasonic CU/CS-N9ZKH-8, CU/CS-N12ZKH, CU/CS-N18ZKH thuộc dòng N Series vẫn luôn là mã điều hòa có sức hút nhất định với thị trường, bền bỉ, chạy khỏe, giá thành rẻ rất được khách hàng ưa chuộng.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 sản phẩm nổi bật dòng N Series

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu trắng kết hợp với những đường cong mặt viền nổi bật, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy có xuất xứ tại Indonesia, với công suất 9000btu phù hợp làm mát cho những không gian có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 sản phẩm nổi bật dòng N Series

Sản phẩm Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 được thiết kế với cánh đảo gió lớn giúp luồng không khí lạnh được lan tỏa đều khắp căn phòng. Đồng thời, các cánh đảo gió có thể đảo hướng tự động mang lại luông gió dễ chịu không thổi trực tiếp vào người dùng.

Thân thiện với môi trường cũng là ưu điểm mà sản phẩm mang lại điều hòa Panasonic 9000 giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 sử dụng môi chất lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh tốt hơn, giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh R32 cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook