0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm máy hút mùi Bosch DFL064W53B đem lại

Ngày Đăng: 08:41 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu máy hút mùi nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp. Chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B còn giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình tốt hơn trước các loại khói mùi trong quá trình nấu nướng. Cùng khám phá ưu điểm mà chiếc máy hút mùi Bosch DFL064W53B đem lại qua bài viết dưới đây nhé

Giá thành phải chăng

Khám phá ưu điểm máy hút mùi Bosch DFL064W53B đem lại

Là chiếc máy hút mùi có giá thành chỉ từ 2 – 4 triệu đồng, hiện được bán khá nhiều tại các cửa hàng, đại lí lớn nhỏ trên cả nước. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, có thể ghé qua Điện Máy Thiên Phú để chọn mua sản phẩm máy hút mùi Bosch DFL064W53B với mức giá ưu đãi vô cùng tốt. Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm.

Tìm hiểu mẫu mã thiết kế của máy hút mùi Bosch DFL064W53B

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DFL064W53B là sản phẩm được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Khám phá ưu điểm máy hút mùi Bosch DFL064W53B đem lại

Phần bảng điều khiển sử dụng điều khiển bán điện tử cho nút bấm nhẹ mà vẫn đảm bảo độ bền cao. Phần inox ở bảng điều khiển cũng có khả năng chống bám vân tay khá tốt, không để lại vân tay trong quá trình sử dụng. Nút bấm nhô thấp nên cũng dễ lau chùi khi bị bẩn. Đặc biệt, phần đèn chiếu sáng Led nhẹ dịu không làm nóng căn bếp, lại tiết kiệm điện năng.

Hoạt động êm ái, hiệu quả hút tối đa

Động cơ tuabin đôi của máy đạt công suất lên đến 190W cho khả năng hút mùi cực tốt. Các thử nghiệm với công suất của máy hút mui Canzy 3388 70 cho thấy máy có thể hút được cả vật nặng là một bảng ảnh. Cái này bạn có thể xem trên hình để có cái nhìn tổng quan. Nhìn nó vẫn thử tế hơn là chém gió!

Khám phá ưu điểm máy hút mùi Bosch DFL064W53B đem lại

Máy hút mùi DFL064W53B Bosch có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ động cơ tuabin đôi của máy đạt công suất lên đến 145W cho khả năng hút mùi là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Đặc biệt, là dòng máy có khả năng hút cực mạnh, đồ ồn êm ái chỉ khoảng 68dB nên sẽ không gây ảnh hướng đến công việc của bạn đang làm, hoặc bạn có thể thỏa sức trò chuyện cùng người thân hay chơi với con nhỏ trong khi bật máy hút mùi nhé!

Sử dụng lưới lọc từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền

Chiếc máy hút mùi giá rẻ Bosch này còn được trang bị bộ lọc mỡ bằng kim loại cho phép hút khói, dầu hay chất rắn từ không khí. Nhờ vậy, không khí trong bếp sẽ được cải thiện đáng kể, phòng tránh được các bệnh về đường hô hấp. Tuy nhiên, bạn nên vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tháng 1/lần nhằm đảm bảo quá trình hút cũng như tránh tắc nghẽn, làm giảm tuổi thọ máy.

Khám phá ưu điểm máy hút mùi Bosch DFL064W53B đem lại

Máy hút mùi nhà bếp Bosch DFL064W53B là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị khử nhanh mùi khói, mùi ẩm mốc của quần áo giày dép, loại bỏ mùi cơ thể hay mùi dầu mỡ,… Ngoài đem đến bầu không khí thơm mát, thoáng đãng, máy còn giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp. Bạn hãy chọn mua ngay Bosch DFL064W53B và tận hưởng những công dụng tuyệt vời của thiết bị nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook